เที่ยวตามลีลามี...ความหรูหราที่จับต้องได้

เที่ยวตามลีลา...มี สัมผัสประสบการณ์อันแตกต่างอย่างมีระดับ กับความหรูหราที่จับต้องได้ เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยว และการทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการลิ้มลองอาหารขึ้นชื่อระดับมิชลิน ที่ล้วนแล้วแต่ไม่ควรพลาด

นั่งรถโบราณชมกรุงปราก เมืองแห่งความเงียบสงบและแสนโรแมนติก ของสาธารณรัฐเช็ก ดื่มด่ำบรรยากาศรอบเมือง ชมความงดงามและทรงไว้ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอาคารบ้านเรือน หรือปราสาทเก่าแก่ อันมีชื่อเสียง รวมถึงสัมผัสสีสันของผู้คนที่หลั่งไหลมาเที่ยว ณ เมืองแห่งนี้



จิบชา สไตล์ราชวงศ์อังกฤษ หนึ่งในประเพณีของประเทศอังกฤษ ในการจิบชายามบ่าย ระหว่างมื้ออาหาร กับบรรยากาศสบายๆ เสิร์ฟพร้อมขนมที่จัดเรียงเป็นชั้นๆ สวยงาม ชิ้นพอดีคำ ตกแต่งอย่างประณีต ซึ่งประเพณีนี้เริ่มมาตั้งแต่สมัยยุค 1840 โดยมีผู้ริเริ่มคือ ดัสเชสแอนนา ดัสเชสลำดับที่ 7 แห่งเบดฟอร์ด


      
Din Tai Fung ร้านมิชลินแห่งไต้หวัน ที่เปิดให้บริการมากว่า 40 ปี มีสาขาให้ไปเลือกลิ้มลองความอร่อยในทั่วทุกมุมโลก และติดอันดับ 1 ใน 10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งจัดอันดับโดย NEWYORK TIMES และยังเป็นร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์มาการันตีความอร่อยอีกด้วย โดยมีเมนูแนะนำคือ เสี่ยวหลงเปา เสิร์ฟร้อนๆ ในเข่งไม้ไผ่ จุดเด่นอยู่ที่ความบางและความเหนียวนุ่มของแป้ง ที่ทำให้ทานได้ง่าย ไส้มีให้เลือกหลายรสชาติ 



ขับรถหรูเฟอร์รารี่ ที่สิงคโปร์ ท้าทายความเร็วกับรถสมรรถนะสูง ที่ทำให้คุณได้เป็นเหมือนนักแข่งรถมืออาชีพ บนเส้นทางเดียวกับนักแข่งระดับโลก ถือเป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวอันตื่นเต้นและท้าทายอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด



สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,319