AUTUMN ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ไปเที่ยวไหนดี


AUTUMN หรือ ฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเป็นฤดูที่ภูเขาและท้องฟ้าจะดูงดงาม เป็นฤดูกาลที่่เหมาะสำหรับเดินทางเพื่อชมสีสันของใบไม้เปลี่ยนสี ซึ่งใบไม้ตามหุบเขาจะค่อยๆเริ่มผลัดใบเป็นสีเหลืองและแดงตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม เพื่อให้ทุกท่านได้ชื่นชมซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมีความสวยงามเฉพาะตัวตามภูมิภาคของตนเอง

 
1. ญี่ปุ่น (Japan) คามิโคจิ Kamikochi เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น จังหวัดนากาโน่ (ซึ่งสามารถชมความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสีได้ในช่วง กลางเดือนตุลาคม ก่อนจะปิดให้บริการในช่วงฤดูหนาว)


 
2. เกาหลี (Korea) อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (Seoraksan National Park) หรือ สวิตเซอร์แลนด์ของเกาหลี ตั้งอยู่ในจังหวัด คังวอน เป็นแนวเขาที่สวยที่สุดในเกาหลีใต้ ซึ่งทั้งหุบเขาจะบานสะพรั่งไปด้วยใบไม้เปลี่ยนสี ที่มีสีสันต่างๆซึ่งเป็นภาพที่หาดูได้ยาก (ซึ่งสามารถชมความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสีได้ในช่วง กลางเดือนตุลาคม)

 
3. จีน (China) กำแพงเมืองจีน (Great wall of china) ซึ่งเป็นมรดกโลกและยังเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก นอกจากการชมความยิ่งใหญ่มโมฬารยังได้ชมใบไม้เปลี่ยนสีรอบๆกำแพงเมืองจีนที่ไล่สีโทน แดง ส้ม น้ำตาล (ซึ่งสามารถชมความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสีได้ในช่วง   ตุลาคม - พฤศจิกายน)

 
4.ออสเตรีย (Austria) เมืองอัสตันทท์ (Hallstatt) ขึ้นรถราง ชมความสวยงามของเหมืองเกลือโบราณ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองอัสตันทท์ ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศออสเตรีย ได้รับการขนานนามว่า Unesco word heritage view ณ จุด ชมวิว Sky walk (ซึ่งสามารถชมความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสีได้ในช่วง กลางเดือนตุลาคม)



รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholida
Visitors: 669,292