5 กิจกรรมท้าให้ไปสัมผัส

การเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่ต้องการ ถือว่าเป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวอย่างมาก แต่ละสถานที่ท่องเที่ยวจะแฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ ชวนให้หลงใหล แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้คือ กิจกรรมของแหล่งท่องเที่ยวนั้นๆ ที่เป็นการดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต้องการที่จะไปสัมผัสด้วยตาตนเอง วันนี้ อิลิท ฮอลิเดย์ ขอแนะนำ 5 กิจกรรมท้าให้ไปสัมผัส จาก 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดไฮไลท์ที่มีความงดงาม ในแต่ละประเทศ...

1. นั่งรถรางขึ้เนสู่เหมืองเกลือโบราณบนภูเขาสูง (ฮัลสตัทท์ ประเทศออสเตรีย)
เหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูงอายุมากกว่า 7,000 ปี มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร โดยใช้เวลาในการเดินทางขึ้นสู่ยอดเขาเพียง 3 นาที ชมความสวยงามของเมืองฮัลสตัทท์ (Hallstatt) และทะเลสาบจากด้านบนที่ได้รับการขนานนามว่า Unesco World Heritage view ณ จุดชมวิว Sky Walk ( รถรางเปิดให้บริการเฉพาะ ช่วงเดือนเมษายน - พฤศจิกายน เท่านั้น )

2. นั่งกระเช้าคุโรดาเกะชมใบไม้เปลี่ยนสี (ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น)
ภูเขาคุโรดาเกะ (Mount Kurodak) ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติไดเซ็ทสึซัง เป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภายในอุทยานมีบริการนั่งกระเช้าเพื่อชมความสวยงานบนยอดเขา คุโรดาเกะ และเมื่อถึงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีทั้งหุบเขาจะเต็มไปด้วยสีสันสวยงาม ซึ่งเป็นภาพที่หาดูได้ยากอย่างมาก

3. นั่งรถไฟโบราณในอาลีซาน (อาลีซาน ประเทศไต้หวัน)
อาลีซาน (Alishan) เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของไต้หวัน ซึ่งภายในอุทยานจะมีบริการ นั่งรถไฟโบราณ ที่สามารถนำท่านขึ้นไปชมความงามของพระอาทิตย์ขึ้นบนเทือกเขาอาลีซาน

 

4. ล่องเรือชมเมืองโบราณในริมน้ำอู่เจิ้น (อู่เจิ้น ประเทศจีน)
เมืองโบราณริมน้ำอู่เจิ้น (wuzhen water town) ชมเมืองโบราณที่อนุรักษ์และคงสภาพบ้านเรือน ไม่ว่าจะเป็นลวดลายการแกะสลักไม้ตามหน้าต่าง หรือการแกะสลักหินที่มีความประณีตงดงาม ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเมืองอู่เจิ้น เมืองที่ได้ชื่อว่า “นครเวนิชแห่งมณฑลเจ้อเจียง” ที่มีประวัติศาสตร์กว่า1,000 ปี ชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านริมน้ำบรรยากาศความเป็นเมืองโบราณ และความเป็น โมเดิร์นที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว

5. นั่งรถไฟไต่เขาสู่ยอดเขาจุงเฟรา (จุงเฟรา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์)
ยอดเขาจุงเฟรา (Jungfraujoch Top of Europe) หนึ่งในยอดเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ โดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ.2000 มีจุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรปที่ระดับ ความสูงถึง 3,571 เมตร สามารถมองเห็นได้กว้างไกลที่ถึงชายแดนของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 



รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
 
Visitors: 669,302