Hidden City...เมืองเล็กๆ ที่คุณอาจไม่คุ้นหู

ท่องเที่ยวเมืองเล็กๆ ที่คุณอาจไม่คุ้นหูกับชื่อของเมืองเหล่านี้มากนัก แต่เมืองเล็กๆ เหล่านี้จะทำให้คุณหลงรักไปกับมนต์เสน่ห์อันแสนน่ารัก เงียบสงบ และอบอวบไปด้วยกลิ่นอายแห่งความอบอุ่นหัวใจ เมื่อได้มาเยือน พร้อมสัมผัสด้วยตัวคุณเอง
 

เวเว่ย์ (Vevey)  เมืองเล็กๆ ในรัฐโวด์ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ บนชายฝั่งทางตอนเหนือของทะเลสาบเจนีวา รายล้อมด้วยภูเขา ได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกแห่งริเวียร่าสวิส” (Pearls of the Swiss Riviera) เป็นเมืองในยุคกลาง ขึ้นชื่อในเรื่องเป็นแหล่งผลิตไวน์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของสวิสฯ  อีกทั้งยังเป็นเมืองที่เหมาะกับการทำกิจกรรมและการพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี

สแตรทฟอร์ดอัพพอนเอวอน (Stratford-Upon-Avon) เมืองสำคัญด้านวรรณกรรมของอังกฤษ เนื่องจากเป็นบ้านเกิดของวิลเลียมส์ เช็คสเปียร์ กวีเอกผู้ยิ่งใหญ่ของโลก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเอวอน แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญคือบ้านเกิดของเช็คสเปียร์และโบสถ์ที่ฝังศพ ซึ่งจะช่วยให้เห็นภาพความเป็นไปของวิถีชีวิตในสมัยเช็คสเปียร์  ถือเป็นเมืองที่มีการผสมผสานกันระหว่างมรดกทางวัฒนธรรมและการละครอย่างน่าอัศจรรย์

 ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) เมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศออสเตรีย เป็นสถานที่เกิดของนักดนตรีและคีตกวีผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก คือ วูฟกังก์ อมาเดอุส โมสาร์ท เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยทิวทัศน์ของสวนสวย ดอกไม้หลากสี แม่น้ำไหลผ่านเมือง มีภูเขาเป็นฉากหลังที่งดงาม มีโอกาสได้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง The Sound of Music จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

 
 
 
สเปเซีย (Spezia)  เมืองในเขตลิกูเรียทางตอนเหนือของอิตาลีเป็นหนึ่งในอ่าวที่มีความสำคัญทางด้านการค้าและการทหาร เป็นที่ตั้งของหมู่บ้านที่สวยที่สุดในโลก หรือหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งริเวียร่าของอิตาลีอย่าง "ซิงเคว เทเร่" ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ 
 
 
 
 
รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
Visitors: 669,266