The Best Outlets in Europe รวมเอาท์เล็ทน่าไปในทวีปยุโรป


วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ เอาใจเหล่าบรรดานักช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจด้วยการรวมเอาท์เล็ทในยุโรปมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเยอรมนี อิตาลี อังกฤษ และออสเตรีย มีที่ไหนบ้างไปติดตามกันได้เลย

1. Bicester Village  (ประเทศอังกฤษ)
 สวรรค์ของเหล่านักช้อปตัวยง แหล่งช้อปปิ้งที่สร้างเป็นบ้านไม้ สไตล์วินเทจ เรียงต่อกันเป็นแถวเหมือนหมู่บ้านรวมกว่า 120 หลัง ซึ่งเจ้าบ้านแต่ละหลัง ก็คือ เหล่าแบรนด์ดังระดับ โลก อาทิ Diesel Paul Smith, Levi’s, Burberry, Christian Dior และอีกหลายแบรนด์ดัง ที่มารวมกันที่แห่งนี้


2. McArthurGlen Designer Outlet (ประเทศออสเตรเลีย)
McArthurGlen Designer Outlet คือศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนม ซึ่งตั้งอยู่เมือง  Parndort ชานกรุงเวีนยนา โดยสินค้าที่ขายมีความหลากหลาย มีทั้งสินค้าแฟชั่นทั่วไป กีฬา เครื่องประดับ และมักจะจัดแคมเปญลดราคาตั้งแต่ 30-70% โดยมีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ อาทิ Prada, Gucci, Calvin Klein เป็นต้น

3. Serravalle Designer Outlet (ประเทศอิตาลี)
Serravalle Designer Outlet แหล่งช้อปปิ้งใกล้เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ที่ได้ชื่อว่าเป็น Designer Outlet ที่ใหญ่ที่สุด ที่นี่มีร้านค้าแบรนด์เนมมากกว่า 200 ร้าน และมักจะจัดโปรโมชั้นลดราคาตั้งแต่ 30 – 70% ซึ่งจะเน้นเป็นสินค้าอิตาเลียนแท้ ๆ ตั้งแต่ราคากลาง ๆ ไปจนถึงราคาสูงมาก ซึ่งแบรนด์ชื่อดังต่างก็รวมอยู่ที่นี่

 

4. OutletCity Metzingen (ประเทศเยอรมนี)
ในเมือง Metzingen เป็นเมืองหลักแห่ง Hugo Boss ซึ่งเป็นสถานที่ขายสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ Swarovski, Burberry, Michael Kors, Amani, Tod’s, Prada, Polo Ralph Lauren และถ้าหากได้เดินทางไปในช่วงวันหยุดซัมเมอร์สินค้าจำพวกเสื้อผ้าจะมีโปรโมชั่นลดราคามากมาย อีกทั้งยังสามารถ Tax Refund ขอเงินคืนได้ที่สนามบินอีกด้วย



รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

 

 

Visitors: 669,292