Dubai...ที่เที่ยวสุดหรูไปดูไบห้ามพลาด



นครดูไบ เมืองใหญ่แห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความร่ำรวย และความอลังการของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย ที่ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงติดอันดับโลก ซึ่งอิลิม ฮอลิเดย์ ได้นำที่เที่ยวที่ไป "ดูไบ" แล้วห้ามพลาด มาให้ชมกัน

 
 Mall of Emirates ความยิ่งใหญ่ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นอาหรับและเมดิเตอร์เรเนียนเข้าด้วยกัน อัดแน่นไปด้วยความยิ่งใหญ่และหรูหรา และที่นี่ยังมี Ski Dubai สวนหิมะในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่สามารถสนุกกับการเล่นลานสกีหิมะท่ามกลางเมืองทะเลทรายแห่งนี้ได้ตลอดทั้งปี



 Dubai Mall  ห้างสุดหรู ศูนย์รวมแฟชั่นและร้านช้อปแบรนด์เนมชื่อดังกว่า 600 ร้านค้า ร้านซื้อขายทองคำ ลานสเก็ตน้ำแข็งมาตรฐานโอลิมปิก นอกจากนี้ที่นี่ยังมี Dubai Mall Aquarium ที่มีตู้กระจกอะคริลิกขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และ Dubai Fountain Show น้ำพุเต้นระบำที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ที่นี่ด้วย



 Burj Al Arab โรงแรมเรือใบที่สุดแห่งความหรูหรา  ในระดับ 7 ดาวสุดไฮคลาส อีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของดูไบ การตกแต่งภายเต็มไปด้วยความทองอร่าม หรูหราสมคำล่ำลือโดดเด่นด้วยรูปร่างสะดุดตา และการตกแต่งอลังการ มีห้องหลากหลายประเภทให้เลือก ตั้งแต่ Deluxe Suite ไปจนถึง Royal Suite จนได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่แพงสุดในโลก เริ่มต้นที่ $1,000 -$15,000 ต่อคืน ไปจนถึง $28,000 ต่อคืน



  The Atlantis Dubai พื้นที่ที่เกิดจากการถมทะเลให้กลายเป็นเกาะรูปต้นปาล์ม  ที่เต็มไปด้วยความอลังการและหรูหรา อาทิ ที่พักสุดหรู มื้อสุดพิเศษดินเนอร์ในห้องอาหารใต้น้ำ กิจกรรมสุดประทับใจเล่นกับปลาโลมา ทัวร์เฮลิคอปเตอร์สุดเอ็กคลุซีฟ เรียกได้ว่าตอบโจทย์รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดหรูหลากหลายรูปแบบ



รับชมโปรแกรมทัวร์ดูไบ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday 

Visitors: 667,728