Hilight In Kingdom Of Light @Kyushu

Kingdom of Light งานเทศกาลประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ด้วยหลอดไฟกว่า 13 ล้านดวง ในวิวของแสงสีตระการตายามค่ำคืน บนอาณาจักรแห่งแสงไฟ จัดขึ้นที่ เฮ้าส์ เทน บอช (Huis Ten Bosch) รีสอร์ทและสวนสนุกหรือธีมพาร์คชื่อดังประจำเกาะคิวชู บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น งานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2562 - 6 พฤษภาคม 2563 ซึ่งภายในงานเทศกาลประดับไฟนี้มีไฮไลท์ที่น่าสนใจมากมาย
 

Christmas Market ตลาดคริสต์มาสประดับไฟ ตั้งอยู่ใจกลางสวนสนุก มีร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านขายของที่ระลึกและงานฝีมือต่างๆ โดยในตลาดจะตกแต่งในสไตล์แบบยุโรป ซึ่งให้บรรบากาศเหมือนได้ไปเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่ยุโรปจริงๆ ตลาดนี้จะจัดถึงวันที่ 25 ธันวาคมเท่านั้น นอกจากนี้ในช่วง Christmas Eve วันที่ 22, 23, 24 ธ.ค. ก็จะมีการแสดงดอกไม้ไฟประกอบเพลงประจำเทศกสลคริสต์มาสให้ได้ชมด้วย



Cafe of Light Sky เป็นคาเฟ่ที่เปิดให้บริการภายในงานเทศกาลประดับไฟ ตกแต่งสวยงามด้วยไฟประดับหลากสีสัน ตัวพื้นของร้านทำเป็นกระจกใส ทำให้บรรยากาศเหมือนลอยหลุดไปในห้วงของแสงไฟ โดยมีขนมและเครื่องดื่มคอยเสิร์ฟบริการ โดยมีค่าเข้า 1,000 เยนต่อท่าน



Water Magic เป็นการแสดงน้ำพุประดับไฟที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยน้ำพุความสูง 85 เมตร แสดงประกอบดนตรีและแสงไฟ



Canal of Light & Fountain เพลิดเพลินกับการนั่งเรือชมแสงไฟสีรุ้งอันสวยงามที่ประดับไว้ในน้ำและน้ำพุ เกิดเป็นแสงสีสันสดใสตลอดลำคลองภายในสวนสนุก



3D Projection Mapping การฉายภาพบนผิว 3 มิติ เป็นการแสดง projection mapping ที่ใหญี่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยความยาว 110 เมตร อลังการด้วยแสงสีที่ฉายเป็นภาพบนตัวอาคารภายในสวนสนุก ให้ท่านได้ถ่ายภาพเก็บบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึกกลับไปเป็นความทรงจำได้ด้วย

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,648