รวบรวม 4 อีเว้นท์ Event เคาท์ดาวน์ ต้อนรับปี 2020

EVENT 4 ประเทศห้ามพลาด COUNTDOWN ต้อนรับปี 2020

เทศกาลปีใหม่ Happy new year เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นทุกปีในคืนวันที่ 31 ธันวาคม  โดยจะนับถอยหลังเพื่อต้อนรับเข้าสู่ศักราชใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกประเทศและมีการจัดงานรื่นเริงฉลองเฉลิมตามจุดไฮไลท์ของทุกๆเมือง ซึ่งครั้งนี้อิลิทได้รวบรวม 4 อีเว้นท์เคาท์ดาวน์ที่ไม่ควรพลาด เพื่อร่วมฉลองรับ ปี 2020 / 2063 ดังนี้

1.ดูไบ - สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
จุดไฮไลท์สำคัญในการเคาน์ดาวน์ข้ามปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หาด NASIMI  ซึ่งเป็นสถานที่จุดพลุอย่างยิ่งใหญ่ทั่วท้องฟ้า โดยจะมีโรงแรม Atlantis,The Palm เป็นฉากหลังสุดอลังการ ถ้าต้องการเคาน์ดาวน์ที่สุดยิ่งใหญ่แนะนำเป็นประเทศดูไบ
 
 
2.ตึกไทเป 101 - ประเทศไต้หวัน
ตึกไทเป 101 (Taipei 101 Tower) ถือได้ว่าเป็นนาฬิกานับเวลาถอยหลังสู่ปีใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพราะจะมีแสงไฟบนตัวตึกสว่างไสวไปพร้อมๆกับการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ หลังจากนั้นจะมีการแสดงพลุต่อเนื่องเป็นเวลา 3 นาทีกว่าๆ พร้อมด้วยการแสดงโชว์
 
 
3. เฮ้าส์เทนบอช คิวชู - ประเทศญี่ปุ่น
COUNTDOWN ต้อนรับศักราชใหม่ของปี 2020 ที่ ทุกท่านต่างรอคอย จะได้พบกับความความยิ่งใหญ่อลังการของดอกไม้ไฟนับร้อยดวงท่จีะพร้อมใจกันพุง ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 20 นาทีเต็ม และยังเป็นเทศกาลดอกไม้ไฟที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย
 
 
 
4. HARBIN - ประเทศจีน
HARBIN ICE & SNOW WORLD หรือที่รู้จักกันดีในชื่อว่า BINGXUE LARGE WORLD ประติมากรรมน้ำแข็งสุดล้ำที่ดึงดูดสายตาผู้คนทั่วโลกให้ต้องมาเยี่ยมชมความงามให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต และเป็นเทศกาลฤดูหนาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจีนอีกด้วย
 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ปีใหม่ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 
 
Visitors: 668,194