Highlight ของเส้นทาง Great of East Europe

Elite Holiday นำท่านชมไฮไลท์ในเส้นทางแสนสวยยุโรปตะวันออก ออสเตรีย เช็ก เยอรมัน ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ อิ่มเอมกับธรรมชาติที่ถูกรังสรรค์ได้อย่างลงตัว ไร้การปรุงแต่งจนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก ละเลียดไปกับสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ควรค่าแก่การไปท่องเที่ยว
 

ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบ ที่มีประชากรอาศัยไม่ถึงพันคน ตัว เมืองมีความน่ารักเป็นอย่างมาก ฉากหลักเป็นภูเขาสูงชัน บ้านเรือนในเมืองตั้งอยู่ริมทะเลสาบ Hallstatter See ลดหลั่นตามระดับความสูง ให้ความรู้สึกเหมือนสวยลอยฟ้า โดยเมืองเล็กๆ แห่งนี้ ได้รับการยกย่องจาก UNESCO ให้เป็นเมืองมรดกโลก

พระราชวังเชิร์นบรุนน์ (Schonbrunn Palace) ตำหนักล่าสัตว์ของจักรพรรดินีแห่งออสเตรีย ได้รับการตกแต่งอย่างงามเลิศจนได้รับ การยกย่องว่า เป็นพระราชวังหลวงที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ปราสาทปราก (Prague Castle) สร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบโกธิค ได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ค ว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันได้เป็นที่พำนักของ ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเชก

เชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเก่าแก่ที่มีอาณาเขตของเมืองอยู่ติดกับประเทศออสเตรียและเยอรมนี การอนุรักษ์สถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่ำทำให้องค์การยูเนสโก้ประกาศให้เมืองครุมลอฟเป็นเมืองแห่งมรดกโลก

สวนมิราเบลล์ (Mirabell Garden) ตั้งอยู่ในเมืองซาลซ์บูร์ก เป็นหนึ่งในสถานที่ใช้เป็นฉากของภาพยนตร์สุดคลาสสิก The Sound Of Music เป็นสวนในรูปแบบสวนยุโรปในสไตล์บาโรค นับได้ว่าเป็นสวนสาธารณะที่สวยงามที่สุด 

จัตุรัสมาเรียมพลัส (marienplatz) กลางเมืองมิวนิคเป็นที่ตั้งร้านขายของแบรนด์เนม จัตุรัสแห่งนี้ถือใจกลางเมืองเก่า แหล่งรวบรวมของความเจริญรุ่งเรืองของยุคสมัย นักท่องเที่ยวจะได้ชมตุ๊กตาเต้นรำที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,312