South Africa...ดินแดนซาฟารีที่คนรักสัตว์ต้องว้าว

เดินทางสู่จุดหมายปลายทางอันตื่นเต้นท้าทายกับ "แอฟริกาใต้" ประเทศอิสระที่อยู่ตอนปลายทางใต้สุดของทวีปแอฟริกา เป็นทวีปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ และสัตว์ป่านานาพันธุ์ ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งผืนป่าของแอฟริกาใต้ ดินแดนซาฟารี...ที่คนรักสัตว์ต้องว้าว

เกาะดุยเกอร์ ที่อยู่ของแมวน้ำมากมายที่มานอนอาบแดด ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารักกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งแมวน้ำแอฟริกาใต้จัดได้ว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในตระกูลแมวน้ำขนปุย สามารถดำน้ำได้ลึกถึง 400 เมตร จะโตเต็มที่เมื่ออายุประมาณ 3-5 ปี และมีอายุยืนประมาณ 25 ปี เลยทีเดียว 

ชายหาดโบลเดอร์ อยู่บริเวณแหลมกู๊ดโฮป นับว่าเป็นชายหาดและทะเลที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งแหลมกู๊ดโฮปมีลักษณะยื่นออกไปทางมหาสมุทรแอตแลนติก และที่นี่ยังเป็นที่รวมตัวของเพนกวินแอฟริกันหรือเพนกวินตีนกว่า 2,000 ตัว ซึ่งเป็นเพนกวินที่พบเห็นได้เพียงในทวีปแอฟริกาเท่านั้น

ตามล่า BIG 5 กับกิจกรรม GAME DRIVE อันน่าตื่นเต้นท้าทายในทุ่งซาฟารีอันกว้างใหญ่ ค้นหาสัตว์ป่ายิ่งใหญ่ทั้ง 5 ชนิด ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งแอฟริกาใต้ นั่นก็คือ สิงโต, เสือดาว, แรด, ช้างป่า, ควายป่า และได้เพลิดเพลินกับการส่องสัตว์นานาพันธุ์ อาทิ ยีราฟ ม้าลาย ไฮยีน่า เป็นต้น

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,902