โปรแกรมปีใหม่...แบบคนไม่ชอบความหนาว

โปรแกรมที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอากาศหนาว ขอแนะนำเป็นประเทศ 1.ดูไบ 2.จีน 3.ญี่ปุ่น 4.ไต้หวัน ซึ่งอากาศของแต่ละประเทศจะมีอุณหภูมิเฉลี่ยที่แตกต่างกันออกไป และความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวก็มีความสวยงามต่างกัน โดยแต่ละประเทศจะมีอากาศและสถานที่ท่องเที่ยวไหนรูปแบบไหนต้องลองเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยตนเอง
 
 
1. ประเทศดูไบ โปรแกรม ULTIMATE OF DUBAI
ดูไบเป็นประเทศกึ่งเขตร้อน แห้งแล้งซึ่งช่วงเวลาในการเดินทางอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 17 ํc - 26 ํc อากาศคล้ายกับประเทศไทยในช่วงฤดูหนาว และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมคือการนั่งรถตะลุยทะเลทรายและยังเป็นประเทศที่มั่งคั่งมาก สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมีความหรูหราและอลังการเหมาะแก่การไปเที่ยวชมถ่ายภาพ
 
 
2. ประเทศไต้หวัน โปรแกรม COUNTDOWN TAIWAN IMPRESSION
ไต้หวันเป็นประเทศที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เนื่องจากเป็นประเทศที่อากาศดี และช่วงเวลาที่เดินทางอากาศเฉลี่ยจะอยู่ที่ 16 ํc - 19 ํc 
โปรแกรมการเดินทาง แต่ละสถานที่ถือเป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด นั่งรถไฟโบราณสุดโรแมนติก รับแสงแรกของวัน ณ “อุทยานแห่งชาติ อาลีซาน” ล่องเรือชมทะเลสาบ
สุริยันจันทรา  อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค วัดหลงซาน หมู่บ้านสายรุ้ง อุทยานเย่หลิว” พร้อมเที่ยวชมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่เคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่2020 
ณ  Taipei City Hall Square หน้าตึก Taipei 101 
 
 
3. ประเทศญี่ปุ่น โปรแกรม Kyushu New Year 
ญี่ปุ่นคือประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามตามฤดูกาล ซึ่งช่วงที่เดินทางอากาศค่อนข้างหนาวเย็น แต่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้สบายๆ แต่อาจจะต้องเตรียมใน   เรื่องของประเภทเสื้อผ้าที่สวมใส่แล้วให้ความอบอุ่น โดยอุณหภูมิเฉลี่ยจะอยู่ที่ 5 ํc - 12 ํc โดยอาจจะหนาวในช่วงเวลากลางคืนแต่ในช่วงช่วงเวลากลางวันจะค่อนข้างอากาศดี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในวันนั้นๆ โดยโปรแกรมการเดินทางจะเที่ยวชมไฮไลท์เกาะใต้ คิวชูในประเทศญี่ปุ่น ชมความอลังการกับ Kingdom of Light ที่เฮ้า เทน บอช ชมวิวบนยอดเขาอินาเสะ ของเมืองนางาซากิ บ่อน้ำแร่จิโกกุ เมกุริ อาบทรายร้อน หมู่บ้านยูฟูอินที่จำลองเป็นสไตล์ยุโรป
  
 
4. ประเทศจีน เซี่ยงไฮ้ COUNTDOWN SHANGHAI DISNEYLAND
ประเทศจีนเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีอากาศหนาวเย็นมากในช่วงเดือนธันวาคม แต่ไม่ใช่ทุกเมือง เช่นเมืองเซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่อากาศหนาวเย็นแต่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอด อากาศจะเย็นสบาย โดยจะมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 7 ํc - 12 ํc  โดยอาจจะหนาวในช่วงเวลากลางคืนแต่ในช่วงช่วงเวลากลางวันจะค่อนข้างอากาศดี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในวันนั้นๆ สถานที่ท่องเที่ยว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของมหานครเซี่ยงไฮ้เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งจินตนาการ ณ SHANGHAI DISNEYLAND ล่องเรือชมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกไปกับ "เมืองโบราณริมนำ้อู่เจิ้น " พร้อมไฮไลท์ "หาดไว่ธาน-วัดพระหยกขาว-พระใหญ่หลิงซาน-สวนหลิวหยวน" 
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ปีใหม่ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 
 
Visitors: 667,465