Huis Ten Bosch Countdown 2020

ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2020 กับการเค้าท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่อลังการ ณ เฮ้าส์ เทน บอช สวนสนุกธีมปาร์คสุดโรแมนติกที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ชมการจุดพลุเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีใหม่นับร้อยดวงที่ทะยานพุ่งสู่ท้องฟ้ายามค่ำคืนอย่างสวยงามตระการตา

พบกับ Special Hilight !! ชมพลุดอกไม้ไฟหลากสีสัน พร้อมเค้าท์ดาวน์สู่ปีใหม่ 2020 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ต่อเนื่องยาวนานถึง 20 นาที ให้ได้ชมความสวยงามและเก็บภาพความประทับใจกันได้อย่างจุใจ ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของการมาเที่ยวและพักในสวนสนุก เฮ้าส์ เทน บอช แห่งนี้

 เฮ้าส์ เทน บอช สวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคิวชู ที่จำลองเอาบรรยากาศหมู่บ้านในฮอลแลนด์มาไว้ที่นี่ ทั่วทั้งบริเวณถูกออกแบบให้เป็นเมืองเล็กๆ เมืองหนึ่ง ซึ่งมีพร้อมทั้งร้านอาหารและโรงแรม อีกทั้งยังเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีการจัดอีเว้นท์น่าสนใจมากมายตลอดทั้งปี รวมถึงการจุดพลุเค้าท์ดาวน์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ทุกปี

ชมการจัดแสดง 3D Projection Mapping อันตื่นตาตื่นใจ เป็นการจัดแสดงการฉายภาพบนพื้น 3 มิติ ที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นอีเว้นท์ในช่วงปีใหม่ที่ไม่ควรพลาด 

นอกจากนี้ภายในเฮ้าส์ เทน บอช ยังมีการจัดไฟประดับไปทั่วทั้งปาร์ค ด้วยหลอดไฟ LED กว่า 1.3 ล้านดวง ส่องแสงเป็นสีสันสวยงามกับธีมที่มีชื่อว่า KINGDOM OF LIGHT และยังมีโซนอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น Canal Of Light&Fountain,Water Magic, Cafe Of Light Sky

รับชมโปรแกรม Kyushu New Year 7D5N  >> CLICK
วันที่ 28 ธ.ค. - 3 ม.ค. 63 พร้อมออกเดินทางแล้ว!! 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,994