V&A Waterfront...ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเมืองเคปทาวน์

ประเทศแอฟริกาใต้ ดินแดนแห่งซาฟารีที่ทุกครต่างขนานนามให้นั้น นอกจากจะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสัตว์ป่านานาพันธุ์และทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่แล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายหลายแห่งที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดที่จะไปเยือนหากได้มาเที่ยวที่แอฟริกาใต้ รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าแบรนด์ต่างๆ ให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

V&A Waterfront เป็นห้างสรรพสินค้าและศูนย์รวมความบันเทิงริมท่าเรือ ที่ตั้งอยู่ในเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งถือว่าศูนย์รวมความบันเทิงอันดับหนึ่งของชาวเมืองเคปทาวน์ ที่นี่มีชื่อเรียกว่า Victoria & Alfred Waterfront หรือเรียกสั้นๆ ว่า V&A Waterfront
 
 
 
 
 
V&A Waterfront เป็นโซนห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมพื้นที่ท่าเรือทางตอนเหนือของเมืองเคปทาวน์ จนห้างแห่งนี้กลายเป็นแลนด์มาร์คอันดับต้นๆ ของเมือง ถือเป็นศูนย์กลางในการช้อปปิ้งของเมืองเลยทีเดียว
 
 
 
ห้างแบ่งออกเป็นโซน Victoria Wharf ซึ่งเป็นอาคารขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยร้านค้าหลายร้อยแบรนด์ชั้นนำ และร้านอาหารบรรยากาศดีอีกกว่า 80 ร้าน 
 
 
โซนท่าเรือเอาท์ดอร์ที่มีจุดถ่ายรูปชมวิวพาโนราม่าที่สามารถมองเห็นมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ท่าเรือขนาดย่อมๆ และภูเขา Table Mountain ที่ตั้งตระหง่านเป็นฉากหลัง พร้อมด้วยชิงช้าสวรรค์แห่งเดียวในเคปทาวน์ และร้านขายสินค้าเก๋ๆ อีกมากมาย
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

 

 

Visitors: 668,675