Hamleys...The World’s Largest Toy Store in LONDON

 

ประเทศอังกฤษ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามที่มีประวัติศาสตร์เรื่องเล่าอันยาวนาน และธรรมชาติที่งดงามแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างอื่นอีกมากมาย ที่ถือว่าเป็นจุหมายปลายทางยอดฮิตที่ไม่ควรพลาดในการมาเยือนประเทศอังกฤษ เช่น ร้านขายของเล่นที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Hamleys
 
 
Hamleys ร้านของเล่นที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในโลก มีต้นกำเนิดอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย Williams Hamleys ได้เปิดร้านของเล่นที่มีชื่อว่า Noah's Ark ที่ถนนไฮฮอลบอร์น และกลายเป็นธุรกิจที่สืบทอดกันในครอบครัว จนได้มีการขยับขยายมาเปิดสาขาที่ 2 เมื่อปี 1881 ที่ถนนรีเจนท์ ในชื่อ Hamleys
 
 
ในปัจจุบัน Hamleys ก็ยังคงตั้งอยู่ที่ถนนรีเจนท์ โดยขยายร้านให้ใหญ่ยิ่งขึ้น ถือเป็นแลนด์มาร์คอีกสถานที่หนึ่งของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่มาเยือนลอนดอน เป็นสวรรค์ของเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบและสะสมของเล่นอีกด้วย
 
 
 สำหรับของเล่นในร้าน มีให้เลือกซื้อตั้งแต่ของเล่นสำหรับทารก หนังสือภาพ โมเดล ตุ๊กตา ตัวต่อ เลโก้ จิ๊กซอว์ บอร์ดเกมส์ บ้านต้นไม้ แทรมโพลีน ชิงช้า รถบังคับ รถเด็กเล่นจนไปถึงรถโกคาร์ท
 
 
นอกจากนี้ที่นี่ยังมีของเล่นจากภาพยนตร์หรือซีรีย์ต่างๆ อย่าง Harry Potter, เหล่ายอดมนุษย์จาก Marvel, ตัวละครโปรดจาก Disney, Barbie และอื่นๆ อีกมากมาย
 
 
 
 
 
รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
 
Visitors: 666,924