Hilight Of Chic Special Program

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยโปรแกรมสุดพิเศษของทุกคนในครอบครัว กับโปรแกรม Elite Japan Chic Special 7D5N สนุกสนานกับการเที่ยว 2 สวนสนุกชื่อดังระดับโลก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ และโตเกียว ดิสนีญืซี พร้อมไฮไลท์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ฮามามัตสึ ฟลาวเวอร์ ปาร์ค ฟูจิเท็นสกีรีสอร์ท และการเก็บสตรอเบอร์รี่จากฟาร์ม

สนุกสนานกับยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ในบรรยากาศอันน่าตื่นตาตื่นใจกับฉากจำลองจากภาพยนตร์ยอดฮิต พิเศษสุดกับโลกแห่งเวทมนตร์จากภาพยนตร์ชื่อดัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เดียวในเอเชีย และโซนอื่นๆ อีกมากมาย เช่น  Hollywood, Wonderland, New York เป็นต้น

โตเกียวดิสนีย์ซี สวนสนุกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานหรือเรื่องเล่าที่เกี่ยวข้องกับท้องทะเล ที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและจินตนาการผ่านแอทแทรคชันและความบันเทิงจากการแสดงสดได้ที่ท่าเรือทั้งหมด 7 ธีมด้วยกัน

ฮามามัตสึ ฟลาวเวอร์ ปาร์ค สวนดอกไม้ที่รวบรวมดอกไม้นานาสายพันธุ์ไว้กว่า 3,000 สายพันธุ์ ด้วย พื้นที่ที่กว้างขนาด30,000 ตารางเมตร ที่นี่มีการผลัดเปลี่ยนดอกไม้ให้ได้สามารถชมกันตลอดทั้งปี และสำหรับช่วงปลายปี เดือนธันวาคมที่นี่จะเปลี่ยนธีมสวน และการจัดตกแต่งต้อนรับคริสต์มาส มีคอนเสิร์ตและงานอีเวนท์สำหรับเทศกาลนี้ด้วย

ฟูจิเท็นสกีรีสอร์ท ตั้งอยู่บนฐานทิศเหนือของภูเขาไฟฟูจิ บริเวณทะเลสาบฟูจิทั้งห้าและบนฐานทางตอนใต้เป็นที่ตั้งของ Snow Town Yeti ที่นี่มีลานสกีที่สามารถทำกิจกรรมบนลานหิมะสีขาวโพลน ไม่ว่าจะเป็น สโนว์บอร์ด หรือสกีระดับมืออาชีพ ท่ามกลางวิวสวยๆ ของภูเขาไฟฟูจิ

เก็บสตรอเบอร์รี่สดๆ จากฟาร์มสำหรับคนที่รักสตรอเบอร์รี่จะต้องไม่พลาดกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเก็บผลสตรเบอร์รี่ผลโต พร้อมลิ้มรสความหวานฉ่ำ นุ่มละมุนลิ้น ที่คัดสรรได้ด้วยตัวท่านเอง

 

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 669,626