เที่ยวเช็ก 3 เมืองต้องมนต์ (คาร์โลวี่ วารี/ เชสกี้ ครุมลอฟ/ ปราก)

สาธารณรัฐเช็ก ดินแดนแห่งความเงียบสงบและโรแมนติก อาณาจักรที่มีการผสมผสานวัฒนธรรมและศิลปะเข้ากันอย่างลงตัว โดยมีเมืองสำคัญทางด้านการท่องเที่ยวที่ถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางของเหล่านักเดินทางจากทั่วโลกถึง 3 เมือง ได้แก่ คาร์โลวี่ วารี, เชสกี้ ครุมลอฟ และกรุงปราก ซึ่งทั้ง 3 เมืองนี้ ล้วนแล้วแต่มีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดความให้ผู้คนหลั่งไหลมาเที่ยวมากมาย

คาร์โลวี่ วารี เมืองแห่งน้ำแร่ ตั้งท่ามกลางเทือกเขาที่อุดมสมบูรณ์และมีแม่น้ำเทปลา ที่เป็นสายเลือดใหญ่ไหลหล่อเลี้ยงชีวิตของคนทั้งเมือง คาร์โลวี่ วารี จึงได้ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งสปาที่ใหญ่ที่สุดของเช็ก เมืองคาร์โลวี่ วารี่ เป็นที่รู้จักกันดีในศตวรรษที่ 19 เกี่ยวกับเรื่องบ่อน้ำพุร้อนและสปาที่นี่มีอยู่มากมาย มีอุณหภูมิตั้งแต่ 42-72 องศาเซลเซียสทั้งหมด 13 แห่ง และบ่อเล็กๆ อีก 300 บ่อ จึงกลายเป็นแหล่งสปาที่ขึ้นชื่อของสาธารณรัฐเช็กในปัจจุบัน
 
 
 
 
เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองไข่มุกแห่งโบฮีเมีย เมืองเล็กๆ ริมฝั่งแม่น้ำวัลตาวา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเช็ก มีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรมและศิลปะของเขตเมืองเก่าและปราสาทครุมลอฟ ซึ่งเขตเมืองเก่านี้ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปีเดียวกับกรุงปราก นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่สำคัญ โดยเป็นสถานที่จัดเทศกาลและงานรื่นเริงต่างๆ มากมายในแต่ละปี
 
 
ปราก เมืองแห่งความโรแมนติก เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐเช็ก เป็นเมืองเก่าแก่ที่เริ่มมีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มาตั้งแต่ 200 ปีก่อนคริสตกาล สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ภายในเมืองส่วนใหญ่จึงยังคงทิ้งร่องรอยความงดงามผ่านกาลเวลาไว้ จนทำให้ปรากได้รับการประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ.1922 และเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งดินแดนยุโรป ที่มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอยากไปเยี่ยมชมมากที่สุด
 
 
 
 
รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

 

Visitors: 671,999