New year's greeting @ Tokyo Disneysea

Elite Holiday นำท่านชมการแสดง “นิวเยียรส์กรีตติง” (New Year’s Greeting) ณ โตเกียวดิสนีย์ซี เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปีของช่วงเทศกาลปีใหม่ ท่านจะได้พบกับตัวการ์ตูนดิสนีย์ พร้อมกับสินค้าที่ระลึกและเมนูพิเศษอีกมากมาย ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันแสนงดงามเพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่

นิวเยียรส์กรีตติง (New Year’s Greeting) เป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ของโตเกียวดิสนีย์ซี ซึ่งจะเริ่มจัดขึ้นเป็นระยะเวลา วันตั้งวันที่ 1 – 5 มกราคม 2563 พร้อมพบกับมิกกี้ เมาส์ในชุดกิโมโนอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นและผองเพื่อนดิสนีย์ ที่จะมากล่าวทักทายทุกท่านเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่

 

ในส่วนสถานที่จัดกิจกรรมจะจัดขึ้นบริเวณ โซนเมดิเตอร์เรเนียนฮาร์เบอร์ โดยจำนวนรอบการแสดงจะจัดขึ้นวันละ รอบ ใช้เวลาแสดงประมาณ 10 นาที ท่านจะได้พบกับตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่จะมาปรากฏตัวบนเรือที่ประดับตกแต่งต้อนรับปีใหม่

 

สินค้าที่ระลึกแบบฉบับเทศกาลปีใหม่ จะจัดจำหน่ายสินค้ามากกว่า 60 ชนิด โดยจะมีการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น โดยสินค้าจะมีวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 มกราคม 2563

เมนูพิเศษ จะถูกจัดจำหน่ายในรูปแบบของหวาน โดยจะมีการดีไซน์ลวดลายภาชนะบรรจุเป็นรูปมิกกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์ในชุดกิโมโน อีกทั้งยังมีเมนูใหม่ ที่ใช้วัตถุดิบแบบญี่ปุ่น เช่น ชูโรส (ขนมแป้งทอดมีลักษณะเป็นแท่งยาว) ซึ่งเมนูพิเศษจะจัดจำหน่ายตั้งวันที่ 26 ธันวาคม – 31 มกราคม 2563

 

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday



Visitors: 668,059