เที่ยวตามลีลามี...Old Town Dusseldorf

Dusseldorf ดึสเซลดอร์ฟ เมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของเยอรมนี เมืองแห่งมหาวิทยาลัยและศูนย์กลางของศิลปะและแฟชั่น มีกลางใจเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ทั้งย่านช้อปปิ้งเรียงรายไปด้วยร้านค้าที่หรูหรา พิพิธภัณฑ์และมีหอศิลป์อีกกว่า 100 แห่ง

เมืองเก่าของดึสเซลดอร์ฟ (Altstadt) ยังคงได้รับการดูแลรักษาไว้เป็นอย่างดี โดยไฮไลท์ของเมืองเก่า ก็คือ ย่านตลาด ที่จะพบกับ Town Hall (Rathaus) และรูปปั้นม้าขนาดใหญ่ จุดเด่นอีกอย่าง คือ ปราสาททาวเวอร์ (Schlossturm) ซึ่งที่นี่สามารถเดินผ่านย่านเมืองเก่า เลียบเลาะริมฝั่งแม่น้ำไรน์ เพื่อชมความงดงามของเมืองได้อย่างเพลิดเพลิน

อีกหนึ่งสถานที่แนะนำของที่นี่ คือ Konigsally street ถนนที่สวยที่สุดของเยอรมนี ถนนช้อปปิ้งอันหรูหราที่สุดของเมืองดึสเซลดอร์ฟ  เปรียบได้กับ Avenue Montaigne แห่งกรุงปารีส ถนนสวยที่เต็มไปด้วยร้านศูนย์การค้า ทั้ง High End และร้านทั่วๆไป หอศิลป์ รวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่หรูหราจำนวนมาก ตลอดทางยาวเกือบ 2 กิโลเมตร ท่านสามารถเดินชิวๆไปตามสองด้านของคูเมืองเก่า ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ตลอดทางยาว เพิ่มเสน่ห์และความโรแมนติคจนทำให้ถนนสายนี้ถูกกล่าวกันว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดของเยอรมนี

 

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,744