The Special Event in USJ

Elite Holiday นำท่านเยือน Universal Studios Japan กับอีเว้นท์สุดพิเศษส่งท้ายปี ให้ท่านได้สัมผัสกับกิจกรรมมากมายเหล่าตัวละครชื่อดังในดวงใจ และแสงสีเสียงสุดอลังการ ที่ 1 ปีมีครั้ง ไม่ควรพลาดที่จะไปสัมผัส


Universal Studios Japan สวนสนุกที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น จะจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษที่จะสิ้นสุดปี คือ งาน Universal Countdown Party  ซึ่งเริ่มตั้งเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี


Universal Countdown Party เป็นงานอีเว้นท์สุดพิเศษที่จัดขึ้นวันเดียวเท่านั้น ทีเด็ดของงานเฉลิมฉลองนี้คือ การจุดพลุดอกไม้ไฟกว่า 3,500 ดอก แถมเครื่องเล่นยอดนิยมที่คุณสามารถเล่นในสวนสนุกได้อย่างเต็มที่ถึง 26 ชั่วโมงเต็ม เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการสิ้นสุดปี


สำหรับสวนสนุกจะจัดตกแต่งในธีมคริสต์มาส จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 ไปจนถึงวันที่ 13 มกราคม 2020 ภายในสวนสนุกจะมีเต็มไปด้วยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ยักษ์ ในชื่อธีม Universal Christal Tree ถูกตกแต่งไปด้วยแสงไฟอันสวยงาม


Bello Yellow Christmas เป็นกิจกรรมพิเศษที่ได้รับความนิยมมาก ที่ท่านจะสามารถสนุกไปกับเหล่ามินเนี่ยนได้ที่ Minion Park หากโชคดี จะได้พบกับมินเนี่ยนที่แต่งกายด้วยชุดคริสมาสต์ ท่านเพลิดเพลินกับเหล่ามินเนี่ยนได้ตลอดทั้งวัน

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 666,769