เที่ยวคริสต์มาส IN JAPAN

Elite Holiday นำท่านท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ช่วงเทศกาลคริสต์มาสในเส้นทางสุดโรแมนติก เส้นทางที่ชวนให้คุณหลงเสน่ห์ดินแดนอาทิตย์อุทัย พาท่านเยือนสถานที่มรดกโลก ชมเทศกาลไฟฤดูหนาว พร้อมเก็บทุกเส้นทางไฮไลท์ของประเทศญี่ปุ่น

หมู่บ้านชิราคาวาโกะ (Shirakawago Village) เป็นสถานที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม คำว่า “กัสโช” ซึ่งแปลว่า “พนมมือ” ตามรูปแบบของบ้านที่หลังคาชันถึง 60 องศา มีลักษณะคล้ายสองมือที่พนมเข้าหากันประมาณ 18 เมตร และมีความกว้าง 10 เมตร ซึ่งโครงสร้างของบ้านสร้างขึ้นโดยไม่ได้ใช้ตะปู อีกทั้งวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างต่างๆ ล้วนแต่มาจากวัสดุจากธรรมชาติ

 

ลากูน่า เท็น บอช (Laguna Ten Bosch) รีสอร์ทที่มีความสวยงามทที่มองเห็น ทิวทัศน์ของอ่าวมิคาวะที่อุดมไปด้วยธรรมชาติ ชมเรือ THOUSAND SUNNY ของ ONE PIECE ภายในเรือมีของที่ดึงดูดให้เข้าเยี่ยมชม เพลิดเพลินกับกลุ่มหมวกฟางและยังสามารถล่องเรือได้อีกด้วย

 

สวนส้มกามาโกริ (Gamagori Orange Park) ตั้งอยู่ริมอ่าวมิกาวะ ของเมืองกะมะโกริ สภาพดินและภูมิอากาศแถบนี้เหมาะสำหรับปลูกส้มเป็นอย่างยิ่ง เมืองนี้จึงกลายเป็นแหล่งปลูกส้มที่สำคัญแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ส้มที่ปลูกจะเป็นพันธุ์ Unshu Mikan หรือที่ต่างชาตินิยมเรียกว่า Satsuma Mandarin (Satsuma Orange) ซึ่งเป็นตระกูลเดียวกันกับส้มแมนดาริน

 

นาบะนะ โนะ ซาโตะ (Nabana no Sato) เป็นสถานที่จัดแสดงไฟในฤดูหนาวที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นของนะบะนาโนะ ซาโตะ ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่นให้มาที่นี่ได้ คือ การจัดแสดงไฟที่สวยงามอลังการมีเอกลักษณ์

 

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำท่าเรือนาโงย่า (Port of Nagoya Public Aquarium) มีสัตว์ทะเลมากกว่า 500 สายพันธุ์และสิ่งมีชีวิตอื่นๆอีก 50,000 ชนิด เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ซึ่งมีปลาโลมาและวาฬเบลูกา พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำท่าเรือนาโงย่าแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ อาคารด้านทิศเหนือมีลักษณะเป็นปลาวาฬและอาคารทางทิศใต้จะเป็นตกแต่งเสมือนการเดินทางในขั้วโลกใต้

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 

Visitors: 666,923