The Great of East Europe ท่องเที่ยวในเส้นทางยุโรปตะวันออก มนต์เสน่ห์แห่งความงาม

Elite Holiday นำท่านท่องเที่ยวในเส้นทางยุโรปตะวันออก มนต์เสน่ห์แห่งความงาม อิ่มเอมกับธรรมชาติที่ถูกรังสรรค์ได้อย่างลงตัว ไร้การปรุงแต่งจนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก ละเลียดไปกับสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ควรค่ำแก่การเยี่ยมชม

เที่ยวเมืองเล็กๆ สวยเหมือนเทพนิยาย

ร็อทเทนเบิร์ก โอบ เดอร์ เทาเบอร์ ( ROTHENBURG OB DER TAUBER ) เมืองเล็กๆแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก ต้ังอยู่ริมแม่น้ำ เทาเบอร์อาคารบ้านเรือนที่ยังคงรักษาได้อย่างสวยงาม บ้านหลังงามที่มีสีสัน สวยงาม สร้างในสไตล์โกธิคและเรอเนสซองซ์ บ้านโครงไม้ซุงหลังคาหน้าจั่วตั้งเรียงรายติดกันอย่างมีเอกลักษณ์

นูเรมเบิร์ก ( Nuremberg ) เมืองแห่งเทพนิยายของเยอรมัน ความสวยงามของธรรมชาติ ขุนเขาสลับซับซ้อน ปราสาทราชวังแบบในการ์ตูน ทางเดินโรยกรวด ปู และหิน แบบยุคกลาง โบสถ์สวยเก่าแก่ หรือถ้ำในฤดูหนาว ภาพเบื้องหน้ำจะกลายเป็นหิมะที่ปกคลุมขาวโพลน ไปทั่วทั้งเมือง คงต้องไม่พลาดเยี่ยมชม นูเรมเบิร์ก เสมือนเมืองแห่งเทพนิยายที่ได้รับการรักษาเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ท่านสามารถพบเห็นปราสาทแสนสวยอยู่บนเนินเขาได้ทั่วไปในเขตแคว้นนี้

คาโลวี่ วารี ( Nuremberg ) เมืองแห่งน้ำแร่ โดยลักษณะเมืองอยู่ในหุบเขาสองฝั่งแม่น้ำเทปล้า ดินแดนแห่งนี้เป็นที่ค้นพบแหล่งน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ และมีบ่อน้ำพุ เมืองนี้เป็นที่นิยมในการเข้าคอร์สปา เพื่อรักษาสุขภาพ และยังมีสถาปัตยกรรมที่งดงามเหมาะแก่การเดินเที่ยวชม

ดินเนอร์ ล่องเรือ ชมเมืองปราก

กรุงปราก ( prague ) เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็น เมืองสุดโรแมนติกอีกเมืองหนึ่งของโลก โดยกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดคือ การล่องเรือชมเมืองสัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำ และความโรแมนติกบนเรือ ด้วยดนตรีสไตล์แสนไพเราะ

 

ชมวิวทิวทัศน์ แบบพาโนรามา

เชสกี้ ครุมลอฟ ( ceske krumlov ) เมืองที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก ความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 หลัง สามารถชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามา บนปราสาทครุม ลอฟ ถือเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ

ช้อปปิ้งย่านหรู กลางกรุงเวียงนา

ถนนคาร์ตเนอร์ ( kartner strasse ) เป็นย่านช้อปปิ้งที่หรูหราและโด่งดังกลางกรุงเวียงนา มีสินค้าของยุโรปมากมาย เพลิดเพลินกับกิจกรรมของเหล่าชาวเวียนนาที่ออกมาทำกิจกรรมเช่น การแสดงปิดหมวก โชว์วาด ภาพเหมือน และอื่นๆ พร้อมชมวิหารเซนต์สเตฟาน  St.Stephan ซึ่งตั้งอยู่โดดเด่น เป็นสง่ำสัญลักษณ์ของกรุงเวียนนา

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

 

Visitors: 668,599