HILIGHT KOREA LUXURY NEW YEAR 2020 BUSAN-SEOUL 7D4N

อิลิท ฮอลิเดย์...ขอนำท่านท่องเที่ยวไปกับสถานที่สุด HILIGHT ที่ไม่ว่าใครมาเยือนประเทศเกาหลีไม่ควรพลาด รวมครบทุกจุดเช็คอิน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกหรือกิจกรรมเก็บสตรอเบอร์รี่สุดชิครวมไปถึงให้ทุกท่านได้สวมชุดฮันบกถ่ายภาพกับบรรยากาศหมู่บ้านบุกชอนฮันอกเพื่อซึมซับวัฒธรรม ชิมอาหารสตรีทฟู๊ดและช้อปปิ้งย่านตลาดเมียงดง พร้อมทั้งบริการท่านด้วยที่พักและร้านอาหารในระดับพรีเมี่ยม

หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน หรือ ซานโตรินีเกาหลี (Santorini) สถำนที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งของเมืองปูซาน หมู่บ้านที่ตกแต่งด้วยสีสันสวยงาม ไฮไลท์ของหมู่บ้านที่สวยงาม และถือเป็นซานโตรินีแห่งเกาหลีใต้เลย หมู่บ้านบนเขาที่ลดระดับสู่ทะเล และสีสันที่สวยงามของบ้านแต่ละหลัง มีภาพ 3 มิติให้ทุกท่านสามารถแวะถ่ายภาพ หมู่บ้านนี้เป็นดั่งเดิมมีผู้คนอาศัยอยู่จริง และที่นี่ยังโด่งดังจากการเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการและซีรียืเกาหลีชื่อดังมากมาย

วัดแฮดอง ยงกุงซา หนึ่งในวัดทางศาสนาพุทธที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงของเมืองปูซาน ตั้งอยู่เรียบชายฝั่งแนวโขดหินริมทะเลท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับ ภาพบรรยากาศที่สวยงามและแปลกตาไม่ซ้ำ วัดใดในดินแดนแห่งนี้นอกจากนั้นวัดนี้จึงเป็นสถานที่ ที่ชาวเกาหลีนิยมมาชมพระอาทิตย์แรกของปี ในวันขึ้นปีใหม่ โดยเชื่อว่าจะทำให้โชคดีและมีพลังในการ ทำกิจกรรมต่างๆตลอดปี

พิพิธภัณท์สัตว์น้ำซีไลฟ์ (SEA LIFE Busan Aquarium, SEA LIFE) หนึ่่งในพิพิธภัณท์สัตว์น้ำที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองปูซาน และของประเทศเกาหลี มีสัตว์น้ำที่นำมาจัดแสดงมากกว่า 35,000 ชนิด เช่น ปลา สัตว์เลื้อยคลาน และสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ มีการออกแบบอาศัยอย่างทันสมัย อยู่ใต้ดินลงไป 3 ชั้น รวมทั้งส่วน จัดแสดง ชั้นที่สองจะเป็นห้องจัดแสดงหลากหลายแบบ และชั้นใต้ดินที่ 3 จะเป็นอุโมงค์ใต้น้ำขนาดใหญ่ เป็นทางยาว 80 เมตร ออกแบบมาให้เหมือนกับเรากำลังเดินอยู่ที่พื้นในมหาสมุทรโดยจะมีสัตว์น้ำมากมาย

STRAWBERRY’S FARM ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการเก็บสตรอเบอร์รี่ลูกใหญ่จากต้น นอกจากนั้นท่านจะได้ลิ้มรส ความหวานอร่อยของสตรอเบอร์รี่สดๆ

หมู่บ้านบุกชอนฮันอก ที่เมื่อก้าวเข้าสู่ถนนของหมู่บ้านนี้ เหมือนท่านได้หลุดไป ยังสมัยโบราณ สองข้างทางเต็มไปด้วยบ้านเรือนเกาหลีโบราณ พิเศษเพื่อให้การเที่ยวย้อนอดีตอย่าง ครบถ้วน

สวมชุดฮันบก ชุดประจำชาติที่งดงามของเกาหลี ให้ท่านได้เลือกมุม ถ่ายภาพได้อย่างเพลิดเพลิน จะยืนพิงกำแพง ยืนระหว่างประตูบ้านโบราณ หรือจะโพสกันกลางถนน ของหมู่บ้าน

ตลาดเมียงดง เปรียบเสมือน สยามสแควร์ แหล่งช้อปปิ้ง สำหรับวัยรุ่น ท่านสามารถหาซื้อ สินค้าแบรนด์เนม ทั้งแบรนด์เกาหลี, ญี่ปุ่น ,หรือแบรนด์ยุโรป เช่น เสื้อผ้า,รองเท้าหลากหลายแบบ, เครื่องสำอำง ร้านขายของที่ระลึกของดาราเกาหลีขวัญใจวัยรุ่น ฯลฯ
 
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

--
Visitors: 667,420