6 of the most Beautiful Bridges in England ชมความสวยงามของสะพาน ประเทศอังกฤษ

Elite Holiday นำท่านชม 6 สะพานที่สวยที่สุดของประเทศอังกฤษ หากได้มาท่องเที่ยวที่นี่แล้วไม่ควรพลาดที่จะได้ไปสัมผัสด้วยความยิ่งใหญ่และเป็นเอกลักษณ์ของสะพาน ทำให้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

สะพานหอคอย แห่งกรุงลอนดอน (London Tower Bridge) ถูกให้เป็นสัญลักษณ์ของกรุงลอนดอน โดยมีลักษณะเป็นสะพานยกและสะพานแขวนอยู่รวมกัน ทั้งยังประกอบไปด้วยหอคอย 2 หอในบรรยากาศสุดโรแมนติก ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงลอนดอนที่ไม่ควรพลาด

สะพานเวสมินสเตอร์ (Westminster bridge) ใจกลางกรุงลอนดอน เป็นสะพานข้ามแม่น้ำเทมส์ โดยมีลักษณ์เด่น คือ เชื่อมระหว่างฝั่งตะวันตกของ Westminster และฝั่งตะวันออกของ Lambeth เป็นแลนด์มาร์คสำคัญในการมาเที่ยวลอนดอนที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม

สะพานมิลเลนเนียม (Millennium Bridge) สะพานแขวนเหล็กข้ามฝั่งแม่น้ำเทมส์ ในกรุงลอนดอน โดยเชื่อมต่อระหว่าง Bankside กับตัวเมืองลอนดอน เป็นสะพานที่ได้ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์หลายๆเรื่อง เช่น Harry Potter, Guardians of The Galaxy, Run Fatboy Run, Namastey London เป็นต้น จึงทำให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่สนใจต่อนักท่องเที่ยจำนวนมาก

สะพานแขวนคลิฟตัน (Clifton Suspension Bridge) เป็นสะพานข้ามแม่น้ำเอวอนที่เก่าแก่และสวยงาม โดยเชื่อมระหว่างย่านคลิฟตัน เป็นเส้นทางคมนาคมที่มีความสำคัญอย่างมาก ด้วยเก่าแก่และโดดเด่นของสะพานทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของเมืองบริสตอล

สะพานทางเท้าแห่งเมืองอ๊อกฟอร์ด (Bridge of Sighs) หรือ สะพาน Hertford เป็นสะพานทางเชื่อมระหว่างอาคารเก่าและใหม่ของวิทยาลัย Hertford ที่มีอายุกว่า 100 ปี ถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองอ๊อกฟอร์ด เนื่องจากอยู่บริเวณใจกลางเมือง และมีความสวยงามโดดเด่น มีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์

สะพานทางรถไฟ (Ribblehead Viaduct) เป็นสะพานที่สวยที่สุดในประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่ที่ North Yorkshire ถือเป็นว่าสถาปัตยกรรมชิ้นเอกของวิศวกรรมรถไฟในยุควิคตอเรีย เป็นสะพานเสาหินโค้งยาวเหยียดข้ามหุบเขา ทอดยาวออกไปในทิวทัศน์กว้างและลึกสุดสายตา เป็นภาพที่งดงามและคลาสสิค

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,140