Sapporo Snow Festival 2020 ท่องเที่ยวเมืองหนาว ณ เทศกาลหิมะ ซัปโปโร

Elite Holiday นำท่านท่องเที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงฤดูแห่งความหนาว ณ เทศกาลหิมะ ซัปโปโร ที่สุดของงานหิมะสุดยิ่งใหญ่ที่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับงานประติมากรรมหิมะสุดอลังการ และกิจกรมภายในงานอีกมากมาย รอให้ท่านได้ไปสัมผัส...

Sapporo Snow Festival เป็นเทศกาลหิมะประจำปีของเมืองซัปโปโร แห่งเกาะฮอกไกโด ซึ่งบายในงานจะจัดแสดงผลงานแกะสลักน้ำแข็งสุดอลังการ ที่มีมาโชว์มากกว่า 200 ชิ้น พร้อมงานประดับแสงไฟหลากหลายสีสัน

Sapporo Snow Festival ในปี 2020 นี้จะจัดขึ้นช่วงวันที่ 4-11 กุมภาพันธ์ เป็นเวลาทั้งหมด 8 วัน โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 71 โดยงานจะแบ่งเป็น 3 โซนคือ Odori site , Tsudomu Site, Susukino site

Odori Site จัดขึ้นภายในสวนโอโดริ กลางเมืองซัปโปโรทอดยาวจากฝั่งตะวันออกไปตะวันตก จัดแสดงประติมากรรมหิมะขนาดยักษ์สุดอลังการตลอดเส้นทาง พร้อมทั้งงานประดับไฟในย่ามคืน

Tsudomu Site เป็นลานสวนสนุกจากหิมะ ที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เช่น ล่องแก่งหิมะ สไลเดอร์หิมะ รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ลานจัดงานภายใน Sapporo Community Dome สำหรับโซนนี้จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ 31 ม.ค.-11 ก.พ. 2020

 Susukino Site  เป็นย่านจัดแสดงผลงานประติมากรรมน้ำแข็ง ที่สามารถสัมผัสผลงานได้จริงๆ และเป็นย่านร้านอาหารเครื่องดื่มของซัปโปโร พร้อมทั้งมีโซนไอซ์บาร์ที่มีให้ตลอดทั้งงาน    

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,828