4 เมือง 4 ประเทศของที่สุด แห่งการตามล่าแสงเหนือ | อิลิท ฮอลิเดย์

Elite Holiday นำท่านชมความงดงามของธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ กับปรากฏการณ์แสงเหนือ หรือ แสงออโรร่า ใน 4 เมือง 4 ประเทศแห่งการตามล่าแสงเหนือ ซึ่งถือว่าเป็นความฝันของใครต่อหลายคน ที่ต้องไปสัมผัสด้วยตาตนเองสักครั้ง

เมืองโรวาเนียมี่ (Rovaniemi) เมืองแห่งซานตาครอสเเละเเสงเหนือ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของฟินแลนด์ ดินแดนที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ มีสถานที่ยอดนิยมคือหมู่บ้านซานตาคลอส ตั้งอยู่เส้นแบ่งเขตขั่วโลกเหนือ รวมถึงที่พักแบบIGLOOS สำหรับชมปรากฏการณ์แสงเหนือได้จากห้องพัก

เมืองทรอมโซ่ (Tromso) เมืองท่องเที่ยวมีชื่อเสียงของนอร์เวย์ เป็นเมืองใหญ่ที่ใหญ่ในเขตอาร์คติกเซอร์เคิลที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสถาปัตยกรรมทางมรดกโลกและมีกิจกรรมล่าแสงเหนือโดยการนั่งเคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปตั้งแคมป์ เพื่อรอชมแสงเหนือ

เมืองเซลฟอสส์ (Selfoss) เมืองแห่งธรรมชาติของประเทศไอซ์แลนด์ เป็นเมืองแห่งความฝันของใครต่อหลายคนกับการได้มาสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของเมืองนี้ ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ น้ำตก หรือ น้ำพุร้อน แต่ยังเป็นสถานที่ล่าแสงเหนือที่นักท่องเที่ยวให้ความนิยมเป็นจำนวนมาก

เมอร์มานสค์ (Murmansk) เมืองเหนือสุดของประเทศรัสเซีย ตั้งอยู่ในเขต Artic Circle เมืองที่ความมีเงียบสงบเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวและหลงรักในธรรมชาติ โดยเฉพาะคนที่ตามล่าแสงเหนือ ซึ่งเมืองเมอร์มานสค์ มีอาณาเขตทางทิศเหนือติดกับประเทศนอร์เวย์ และ ฟินแลนด์ โดยอยู่ในละติจูดที่สามารถมองเห็นแสงเหนือได้

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 669,892