Liverpool...เมืองที่ไม่ได้มีดีแค่ฟุตบอล

เมืองลิเวอร์พูล เมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ อยู่ติดกับแม่น้ำเมอร์ซีย์ จึงถือได้ว่าเป็นเมืองท่าที่สำคัญของอังกฤษ และเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องของสโมสรฟุตบอล ที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลกอย่าง "สโมสรลิเวอร์พูล" ซึ่งนอกจากเรื่องฟุตบอลแล้ว ที่นี่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าสนใจอีกหลายแห่ง

Liverpool Cathedral โบสถ์คริสต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในลิเวอร์พูล ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก มีอายุมากกว่า 100 ปี โดยใช้เวลาสร้างถึง 74 ปี และยังสามารถรอดจากจากสงครามโลกมาได้ทั้งสองครั้ง



จุดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนลิเวอร์พูล คือ Albert Dock ซึ่งเป็นแหล่งรวมความเจริญของเมืองลิเวอร์พูล เพราะเป็นแถบที่มีทั้ง พิพิธภัณฑ์ ร้านค้า ที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร บาร์ อื่นๆ อีกมากมาย โดยจุดนี้ส่วนใหญ่ ตึกรามบ้านช่องจะถูกสร้างด้วยปูนและอิฐแดง ซึ่งเป็นสถานที่เก่าแก่แห่งแรกๆ ในอังกฤษที่ใช้การสร้างวิธีนี้ จนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก

The Beatles Story พิพิธภัณฑ์ที่บอกทุกอย่างเกี่ยวกับวงดนตรีระดับตำนาน "วงสี่เต่าทอง" วงดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดของอังกฤษ เเละสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองลิเวอร์พูลอย่างมาก โดยมันตั้งอยู่บริเวณท่าเรืออัลเบิร์ต ที่นี่เเบ่งออกเป็นหลายโซนด้วยกันทั้ง การจำลอง Carvern Club จุดเริ่มต้นของความเป็นตำนาน ชมคลอเลคชั่นรูปภาพตั้งเเต่ก่อตั้งวงครั้งเเรก นอกจากนี้เเล้วยังมี Fab4D Experience ที่เป็นโรงภาพยนตร์เเบบสามมิติเเละสี่มิติอีกด้วย

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 665,924