สต็อกโฮล์ม เวนิสแห่งยุโรปเหนือ ประเทศสวีเดน

Elite Holiday นำท่านเยือนสต็อกโฮล์ม เวนิสแห่งยุโรปเหนือ ประเทศสวีเดน เมืองเก่าแก่ที่มีเสน่ห์และสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว คุ้มค่าต่อการได้ไปสัมผัส...

กรุงสต็อกโฮล์ม เมืองหลวงประเทศสวีเดน ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลทางด้านทิศตะวันออก ซึ่งถูกล้อมรอบด้วยทะเลบอลติก และทะเลสาบมาร์ลาร์ จนได้รับสมญานามว่าเป็น นครแห่งน้ำหรือเวนิสแห่งยุโรปเหนือ ทำให้สต็อกโฮล์มเป็นเมืองหลวงสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

เมืองเก่ากัมลาสตัน ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆกลางเมืองสต็อกโฮล์ม เป็นย่านเมืองเก่าที่มีมาตั้งแต่สมัยเริ่มก่อตั้งเมือง ซึ่งทำให้เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยบ้านและสิ่งก่อสร้างสมัยโบราณ และสถานที่สำคัญอีกมากมาย

พระราชวังหลวง Kungliga Slottet เป็นพระราชวังที่สำคัญแห่งหนึ่งของสต็อกโฮล์ม ซึ่งเป็นที่ประทับของราชวงศ์สวีเดน และยังใช้เป็นสถานที่สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองคนสำคัญที่มาเยือนสวีเดนอีกด้วย

ศาลาว่าการเมืองสต็อกโฮล์ม สถานที่ไฮไลท์ของเมืองนี้ด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งถูกออกแบบโดย R.OXTBERG สร้างขึ้นในระหว่างปีค.ศ. 1911-1923 ในปัจจุบันใช้เป็นสถานที่เลี้ยงรับรองแขกสำคัญของประเทศและใช้เป็นสถานที่จัดงานรับรางวัลโนเบลในทุกๆปี

ย่านช้อปปิ้งเซอเกิลส์ ย่านศูนย์การค้ากลางของเมือง ซึ่งอยู่ในบริเวณถนน DROTTNINGGATAN เป็นถนนคนเดินที่มีร้านค้ามากมาย และเป็นถนนช้อปปิ้งหลักของเมืองสต็อกโฮล์ม

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,268