รวมพิกัด ชาบูหม่าล่า ประเทศไต้หวัน

Elite Holiday ..ขอแนะนำพิกัดร้าน ชาบูหม่าล่า ประเทศไต้หวัน ซึ่งก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า“ชาบูหม้อไฟสไตล์ไต้หวัน” นั้นมักนิยมเรียกกันว่า หม่าล่า(Mala) ซึ่งทางเราได้คัดสรรร้านชาบูที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยม รวมทั้งเน้นความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบเป็นหลักอีกด้วย
 
 
1.หม่าล่า ฮอตพอท ร้านชาบูหม้อไฟไต้หวันยอดฮิตของทั้งคนไต้หวันนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะสาขาย่าน Ximending น้ำซุปมีให้เลือกหลายแบบ วัตถุดิบสดใหม่มีให้เลือกเยอะ “ อาทิ กุ้ง หอย ปู ปลา เนื้อนิวซีแลนด์ เนื้อแกะ เบคอนเนื้อ หมู ไก่  เนื้อแองกัส (คอเนื้อต้องลอง เนื้อชิ้นใหญ่แผ่นบางกำลังดี ) และมีของหวานจุใจที่โดยเฉพาะไอศกรีมที่มีทั้งเลือกอย่างจุใจ Movenpick 2 ตู้ 8 รสชาติ และ ฮาเก้นดาส 4 ตู้ 16 รสชาติ
 
 
2.เทียนเว่ยเทียน Tian Wai Tianร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ที่นับว่าเป็นอีกที่นิยมอย่างมากในไทเป ตั้งอยู่ในเขตว่านหัว(Wanhua) ในไทเป มีน้ำซุปให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ แต่ที่เป็นไฮไลค์คือ หม่าล่า ที่เข้มข้นไปด้วยรสชาติของเครื่องเทศ  วัตถุดิบสดใหม่และมีให้เลือกหลากหลาย “อาทิ เนื้อ หมู ไก่ ปู ปลาหมึก หอย ปลา” นอกจากนี้ยังมีขนม เค้ก และไอติมฮาเก้นดาสไว้ให้บริการแบบไม่อั้นอีกด้วย 
 

3.ไหตีล่าว ฮอตพอท Haidilao Hot Pot ร้านชาบูชื่อดังที่นำเข้ามาจากประเทศจีน ที่มีสาขารวมทั้งหมดกว่า 80 สาขา โดยสาขาที่แนะนะตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า ATT4FUN ร้านนี้ถึงแม้ไม่ใช่แบบบุฟเฟ่ต์ แต่ไฮไลค์อยู่ที่สามารถเลือกได้มากสุด 4 น้ำซุปต่อหนึ่งหม้อ ซุปเด็ดสุดๆก็ยกให้หม่าล่าอีกเช่นเดิม ซึ่งทางร้านมีระบบไฮเทคสุดๆเพราะสั่งอาหารง่ายๆด้วยไอแพดและมีเมนูภาษาอังกฤษ รวมทั้งมีการโชว์ทำบะหมี่ให้เห็นกันทุกขั้นตอนด้วยลีลาเราใจ

4.Hakkai shabushabu ร้านชาบูที่ได้รับความนิยมทั้งในไต้หวันและในไทย สำหรับร้านHakkai Shabu มีน้ำซุปที่สามารถเลือกได้ถึง 9 น้ำซุป ส่วนเนื้อดีงามมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อเป็ด เนื้อไก่รวมไปถึงเมนูซีฟู้ดอีกมากมาย

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

Visitors: 667,870