4 Museum In England

ประเทศอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่รวบรวมพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจเอาไว้มากมายหลายแห่ง ซึ่งแต่ละพิพิธภัณฑ์ต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้าไปชม ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ให้ทั้งความเพลิดเพลินและความรู้ในคราวเดียวกันได้เป็นอย่างดี



พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์เบอร์มิงแฮม (BMAG) พิพิธภัณฑ์ที่อยู่ใจกลางเมืองแห่งนี้จัดแสดงชุดภาพวาดยุคก่อนราฟาเอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงศิลปวัตถุสำคัญที่ปรากฏตลอดช่วงประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เปิดทำการในปี ค.ศ. 1885 และปัจจุบันมีห้องแสดงผลงาน 40 ห้องที่แสดงเฉพาะงานวิจิตรศิลป์และประวัติศาสตร์ทางสังคม โบราณคดีและชาติพันธุ์วรรณนา งานโลหะและเซรามิก



พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ทางธรรมชาติ ตั้งอยู่ในเมืองลอนดอน เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่งที่รวบรวมหลักฐานและชิ้นส่วนสำคัญทางประวัติศาสตร์ของโลกที่เก่าแก่หลายล้านปี ตั้งแต่ยุคไดโนเสาร์ดึกดำบรรพ์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1881 ในส่วนของการจัดแสดงจะแบ่งออกเป็นหลายโซน เช่น Red Zone จะจัดแสดงเกี่ยวกับวิวัฒนาการของมนุษย์ การกำเนิดโลก การเกิดภูเขาไฟและแผ่นดินไหว, Green Zone มีสัตว์หลายชนิดด้วยกัน ได้แก่ สัตว์ปีก สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม และแมลงสายพันธุ์ต่างๆ เป็นต้น

Victoria and Albert Museum (V&A)  พิพิธภัณฑ์ด้านมัณฑนศิลป์และการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในโลก พิพิธภัณท์แห่งนี้ยังมีคอลเลคชั่นการจัดแสดงด้านศิลปะวัตถุมากมายจากหลายพื้นที่ หลากยุคสมัยตั้งแต่ยุคโบราณมาจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นประติมากรรม ของตกแต่งบ้านทั้งในปัจจุบันและในอดีต ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีของที่นำมาจากประเทศไทยจัดแสดงอยู่ด้วย



บริติช มิวเซียม หรือพิพิธภัณฑ์อังกฤษ ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของมนุษย์ที่สำคัญที่สุดและใหญ่ที่สุดในโลก ที่นี่รวบรวมสิ่งของล้ำค่าทางประวัติศาสตร์ ที่ไม่สามารถประเมินค่าได้จากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่สมัยยุคเปอร์เซีย อัสสีเรียน อียิปต์ กรีก โรมัน มาจนกระทั่งฝั่งเอเชีย

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,059