Highlight Program Exclusive Scandinavia Aurora

Elite Holiday นำท่านสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ ในเส้นทางที่เป็นที่สุดจากความงามจากธรรมชาติ สแกนดิเนเวีย นอร์เวย์ ฟินแลนด์ สวีเดน ที่เรารวบรวมโปรแกรมสุดไฮไลท์รอให้ท่านมาสัมผัส

Geilo Ski Resort เมืองเกอิโล เป็นสกีรีสอร์ทที่พร้อมสรรพสำหรับการเล่นสกีซึ่งในช่วงฤดูหนาวจะเต็มไปด้วยผู้คนที่รักการเล่นสกี ส่วนในฤดูร้อนจะกลายเป็นที่รวมของ   นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชมความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ

Gudvangen ล่องเรือชมซองน์ฟยอร์ด ณ เมืองกุ๊ดวาเก้น ที่สวยงามที่สุดในนอร์เวย์ มีความยาวถึง 204 กิโลเมตรจากทะเลเข้ามาในแผ่นดิน โดยเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะแผ่นดิน ของธารน้ำแข็งเมื่อหลายล้านปีก่อน

Flamsbana นั่งรถไฟขบวนพิเศษเส้นทางสายโรแมนติกที่เมืองฟลัม สู่มีร์ดาล เป็นศูนย์กลางของรถไฟสายโรแมนติก ตั้งอยู่บนความสูง 857 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลใกล้กับฟยอร์ด Aurland ที่มีภูมิทัศน์งดงามที่สุด

 Rovaniemi สัมผัสประสบการณ์ในการ ขับขี่สโนว์โมบิล ณ เมืองโรวาเนียมี่ ด้วยพาหนะที่คล่องตัวที่สุดในการเดินทางบน หิมะหรือน้ำแข็ง โดยจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้อง สนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ

 Santa Claus Village ชมปรากฏการณ์แสงเหนือกับที่พักแบบ IGLOOS ณ หมู่บ้านซานตาคลอส ตอนเหนือสุดของฟินแลนด์ ซึ่งภายในหมู่บ้านมีที่ทำการไปรษณีย์สำหรับท่านที่ต้องการส่งของขวัญ ไปยังคนที่ท่านรัก, ร้านขายของที่ระลึก, ถ่ายรูปกับคุณลุงซานตาที่ใจดี เป็นที่ระลึกในการมาเยือน

Husky Safari สัมผัสประสบการณ์ด้วยการขับเคลื่อนสุนัขลากเลื่อนที่ฟาร์มสุนัขฮัสกี้ เป็นสุนัขที่มีมายาวนานกว่า 3,000 ปีมาแล้ว เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบรรทุกสิ่งของหรือเป็นพาหนะในพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ ฮัสกี้จึงได้กลายมาเป็นสุนัขลากเลื่อนพันธุ์แท้ ณ เมืองโรวาเนียมี่

Reindeer Farm สัมผัสกับพาหนะของลุงซานต้า โดยการนั่งเลื่อนหิมะ ที่จะทำให้ท่านรู้สึกตื่นเต้นกับความเร็วในรูปแบบใหม่ ณ ฟาร์มกวางเรนเดียร์ ณ เมืองโรวาเนียมี่

Overnight Cruise ล่องเรือสำราญ Tallink Silja Line กับบรรยากาศยามค่ำคืน ที่พรั่งพร้อมไปด้วย ร้านขายของคาสิโนร้านค้ำปลอดภาษีร้านอาหาร,ห้อง Sauna, Spa ฯลฯ เพื่อเขาสู่กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,251