จุดเช็คอินโอตารุ OTARU JAPAN | อิลิท ฮอลิเดย์

Elite Holiday พาท่านเที่ยวภายในวันเดียวก็สามารถเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวเมืองโอตารุได้ครบ ซึ่งเมืองโอตารุนั้นเป็นเมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองหลวงซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด จุดเช็คอินที่มากไปด้วยเสน่ห์นั้นจะมีสถานที่ใดบ้าง ต้องไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง

คลองโอตารุOtaru Canal เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆที่ควรเช็คอินเมื่อมาถึงเพราะคลองนี้เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมือง อีกทั้งมีบรรยากาศที่สวยงามเหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นที่สุด รอบๆก็มีสถานที่กินชมช้อปเรียงรายมากมายรวมทั้งยังมีเทศกาลแสงไฟริมคลองโอตารุที่จะจัดขึ้นในช่วงฤดูหนาวของทุกปีอีกด้วย

พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีโอตารุ Otaru Music Box Museumพิพิธภัณฑ์อาคารเก่าแก่สองชั้นที่ภายนอกถูกสร้างขึ้นจากอฐิแดงแต่โครงสร้างภายในทำด้วยไม้ซึ่งมีความเก่าแก่และใหญ่โตมากที่สุดในญี่ปุ่นที่นี่ได้รวบรวมกล่องดนตรีมากมายหลากหลายแบบเอาไว้ให้เราได้เชยชมภายในพิพิธภัณฑ์มีกล่องดนตรีให้ชมกว่า3,000 ชิ้นกล่องดนตรีแต่ละแบบมีความน่ารักและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

หอนาฬิกาไอน้ำ Otaru Steam Clock Towerสไตล์อังกฤษที่หลืออยู่เพียง2 เรือนบนโลกเท่านั้นนาฬิกานี้จะพ่นไอน้ำมีเสียงดนตรีดังขึ้นทุกๆ15 นาทีเหมือนกบันาฬิกาไอน้ำกี่เรือนที่แคนาดา

โรงเบียรืเมืองโอตารุ Otaru Beer Hallเอาใจนักดื่มที่โรงเบียร์Otaru Beer ซึ่งอยู่ในโกดังเลียบคลองโอตารุค่ะ มาถึงญี่ปุ่นแล้วอย่าลืมลิ้มลองเบียร์ประจำเมืองนะคะในร้านปรับตกแต่งมาจากโกดังสินค้าเก่าได้อย่างเรียบหรูให้ความเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายความเป็นเมืองชายฝั่งกับเบียร์นุ่มๆ

ร้านชีสเค้กสุดอร่อย LeTAO สาขา Otaruจุดเช็คอินที่สุดท้ายในโอตารุคือร้านขนมชื่อดังLeTAO ที่มีหลายสาขามากในฮอกไกโดและสาขาหลักคือในเมืองโอตารุบรรยากาศภายในร้านก็ดูอบอุ่นน่านั่งช่วยผ่อนคลายความหนาวเหน็บจากภายนอกได้เป็นอย่างดีสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง100 คนและพื้นที่หอคอยชั้นบนยังเปิดให้ลูกค้าขึ้นไปชมวิวกันได้ด้วย

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 673,151