รวมจุดชมซากุระ IN TOKYO JAPAN

จากที่ทางเราได้อัพเดทพยากรณ์ซากุระในญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็จะพาทุกท่านไปชมซากุระใจกลางเมืองโตเกียวซึ่งถือเป็นเมืองที่มีแหล่งชมซากุระมากที่สุด และมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย โดยแต่ละที่นั้นจะสวยงามมากแค่ไหน ต้องเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง 
 
 
เดินทางสู่เมืองคามาคุระ เพื่อสักการะ พระใหญ่แห่งคามาคุระ ไดบูสึ (Kamakura Daibutsu/Great Buddha) และชมความสวยงามของต้นซากุระซึ่งจะถูกปลูกอยู่ในบริเวณของวัดโคโทคุอินแม้ว่าที่แห่งนี้จะมีต้นซากุระไม่มากนักแต่เป็นมุมมองที่งดงามเมื่อดอกซากุระเคียงคู่กับรูปปั้นพระใหญ่คามาคุระ
 
 
เดินชมต้นซากุระมากมายเรียงรายอยู่ริมฝั่งทิศเหนือของทะเลสาบคาวากูจิโกะ นอกจากนี้ยังมองเห็นภูเขาไฟฟูจิรวมทั้งดอกซากุระ และผืนน้ำสีฟ้า ซึ่งถือเป็นทัศนียภาพที่สวยงามและหาดูได้ยาก
 
 
สวนกอนเก็นโด  สวนดอกไม้แห่งนี้มีต้นซากุระพันธุ์โซเมโยชิโนะกว่ำ 1,000 ต้นทอดยาวเป็นอุโมงค์ประมาณ 1 กิโลเมตร และไม่ได้มีเพียงดอกซากุระเท่านั้น แต่ยังมีดอกไม้อีกหลากชนิด เช่นดอกบรอกโคลีที่ผลิบานในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้ที่แห่งนี้มีทิวทัศน์สดใสสวยงามจากสีของดอกไม้ที่ตัดกันอย่างลงตัว
 
 
สวนสุมิดะ ซึ่งอยู่ใกล้กับวัดอาซะกุสะ เพื่อชมความงามของ ดอกซากุระ โดยบริเวณพื้นที่ระหว่างสะพานอะซึมะบาชิและสะพานซากุระบาชิที่แม่น้ำสุมิดะนี้เป็นจุดชมดอกซากุระที่มี ชื่อเสียงมาตั้งแต่สมัยเอโดะ มีต้นซากุระหลายร้อยต้นปลูกอยู่ในสวนสุมิดะแห่งนี้ ท่านสามารถเพลิดเพลินไป กับทิวทัศน์ของต้นซากุระทอดยาวขนานไปกับแม่น้ำสุมิดะ พร้อมฉากหลังเป็นโตเกียว สกายทรี อาคารสูงระฟ้า แห่งใหม่ของกรุงโตเกียว
 
 
สวนอุเอโนะ สวนแห่งนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการมาชมซากุระ ณ ใจ กลางกรุงโตเกียว ซึ่งมักจะบำนในช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน สองข้างทางเรียงรายไปด้วยต้นซากุระตลอดทางเดินไปยังพิพิธภัณฑ์แห่งชาติรอบๆสระน้ำชิโนบาซุ จำนวนมากกว่า 1,000 ต้น
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,819