รวมร้านอาหารมิชลินแนะนำ IN TAIWAN

ไต้หวันประเทศที่เล็กแต่มากไปด้วยเสน่ห์ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และยังเป็นสวรรค์ของเหล่านักชิมอีกด้วย วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ จึงขอแนะนำร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ซึ่งรสชาติอาหารนั้นถือได้ว่าพลาดไม่ได้แม้แต่ร้านเดียว
 
 
1. Golden formosa Restaurant 
ร้านอาหารสไตล์ Taiwanese ที่ใช้สูตรอาหารแบบต้นตำรับที่มีมาตั้งแต่ปี 1960 โดยเมนู Signature คือ ซี่โครงหมูทอด และพระกระโดดกำแพง แต่ทางร้านใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้มีรสชาติอาหารกลมกล่อม อร่อยครบรส ถูกปากนักท่องเที่ยวมากมาย
 
 
2.Palais de Chine Restaurant 
ร้านอาหารมิชลินที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในโรงแรมระดับห้าดาวอย่าง Palais de Chine Hotel Taipei แถมยังเป็น ร้านอาหาร Taipei Main Station ที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รสชาติอาหารอร่อยรวมถึงบรรยากาศที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างสวยมาก เมนูที่ขึ้นชื่อของทางร้าน คือ เป็ดปักกิ่งหนังกรอบ เนื้อนุ่มชุ่มลิ้นห่อด้วยแป้ง และอีกมากมายที่พลาดไม่ได้
 
 
3.Din Tai Fung Restaurant  
ภัตตาคารอาหารจีนที่เปิดให้บริการมากว่า 40 ปี  และได้รับรางวัลมิชลินสตาร์มาการันตีความอร่อยอีกด้วย ร้านติ่นไท่ฟงเป็นร้านอาหารจีนที่มีชื่อเสียงซึ่งได้ขยายสาขาไปทั่วโลก อาทิ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น รวมถึงที่ประเทศไทยด้วย โดยเมนูห้ามพลาด คือ เสี่ยวหลงเปาในเข่งไม้ไผ่และมีไส้ให้เลือกหลายรสชาติ 
 
 
4.LA FESTA Restaurant   
ร้านตั้งอยู่ภายในโรงแรม Grand Victoria Taipei ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนที่เปิดโดยเชฟที่ได้รางวัล Michelin 1 ดาว  นอกจากนี้ยังสามารถสั่งอาหารเป็นแบบ A LA CARTE อีกด้วย
 
 
5.Yen Chinese Restaurant
ร้านอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นของเชฟมิชลิน  ท่ามกลางบรรยากาศของวิวเมืองไทเปบนชั้น 31 ของโรงแรม W Hotel และอาหารจีนที่นี่มีความแปลกใหม่ทั้งรสชาติและหน้าตาจากอาหารจีนรูปแบบเดิมๆ โดยเมนูที่ขึ้นชื่อ คือ ขนมจีบ ฮะเก๋า ซาลาเปา เกี๊ยวซ่า ฯลฯ
 
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 668,071