หนี PM 2.5 ไปสูดอากาศบริสุทธิ์

ท่องเที่ยวหลีกหนีมลพิษทางอากาศ PM 2.5 กับประเทศในทวีปยุโรป สัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงาม อาทิ สวีเดน ฟินแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรีย เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวท่ามกลางคุณภาพของอากาศที่ปลอดโปร่งที่รอให้ท่านไปสัมผัส

 สวีเดน อีกหนึ่งประเทศที่ตั้งอยู่ในแถบสแกนดิเนเวีย เป็นประเทศที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะอากาศดี มีทิวทัศน์ที่สวยงาม และมีเมืองน่าเที่ยวที่น่าสนใจหลายเมือง เป็นประเทศที่เหมาะแก่การพักผ่อนอีกประเทศหนึ่งเช่นกัน



ฟินแลนด์ ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอย่าง "แสงเหนือ" ท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเย็นของหิมะสีขาวโพลน อีกทั้ง ยังเป็นดินแดนต้นกำเนิดของซานต้าคลอส ทำให้ที่นี่มีการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์อย่างสวยงามอลังการไปทั่วทั้งเมือง ด้วยธรรมชาติ อากาศ และความเป็นอยู่ของผู้คน จึงทำให้ประเทศแห่งนี้ติดอันดับประเทศที่มีความสุขเป็นอันดับค้นๆ ของโลก อย่างไม่ต้องสงสัย



เนเธอร์แลนด์ คืออันดับต้นๆ ของประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในการเดินทางท่องเที่ยว ด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ บ้านเมืองเป็นระเบียบสวยงาม เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ และมีคลองล้อมรอบเมือง ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การเดินเล่นหรือปั่นจักรยานชมรอบเมือง เพื่อซึมซับบรรยากาศโดยรอบ พร้อมสูดอากาศอันแจ่มใสได้อีกด้วย



สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนที่ต้องไปเยือนสักครั้ง ถือเป็นดินแดนแห่งขุนเขาและทะเลสาบอันงดงาม มีเทือกเขาสูงอันโด่งดังมากมายให้ได้ไปพิชิตความสวยงาม จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สวิตเซอร์แลนด์จะเป็นประเทศที่มีอากาศอันบริสุทธิ์ เหมาะแก่การมาพักผ่อน เพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย และอากาศที่เป็นมลพิษอีกประเทศหนึ่ง



ออสเตรีย ประเทศเล็กๆ ที่มากด้วยมนต์เสน่ห์ ล้อมรอบไปด้วยประเทศสำคัญๆ ในยุโรป ทั้ง เยอรมนี เช็ค ฮังการี อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ด้วยความที่มีประเทศอื่นล้อมรอบ จึงไม่ติดทะเล แต่กลับคงความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันเก่าแก่ไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะพื้นที่เกินกว่าครึ่งเป็นภูเขา และยังมีความงามของทะเลสาบที่ไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ในยุโรป

 

 

 รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,215