รวมแหล่งถนนคนเดิน IN SCANDINAVIA

ท่องเที่ยวในแถบสแกนดิเนเวีย ไม่ได้มีเพียงบรรยากาศที่บริสุทธิ์ และแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม แต่ยังมีย่านถนนคนเดินที่รวบรวมสินค้านานาชนิดให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้ง หรือว่าจะเลือกซื้อเป็นของฝากกลับมาให้คนที่ท่านรัก ซึ่่งแต่ละที่นั้นจะมีสินค้าอะไรที่น่าสนใจ ต้องเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง
 


1. คาร์ลโจ ฮันเกท (KARL JOHANGEN GATE)
แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดในนอร์เวย์ ตั้งอยู่กลางกรุงออสโล มีสินค้าทุกชนิดให้ได้เลือกช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์จากขนวสัตว์ น้ำมันปลา และของที่ระลึกต่างๆในนอร์เวย์ เช่น เรือไวกิ้ง ตุ๊กตา Troll ตุ๊กตาพื้นบ้านของนอร์เวย์
 


2. ตลาดปลา Torget ถือเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเบอร์เกน ปัจจุบันตลาดแห่งนี้ก็ยังคงความคึกคักของผู้คนที่เดินทางมาซื้ออาหารสดทะเล ผักผลไม้ ดอกไม้ ซึ่งถือเป็นแหล่วงรวมอาหารสดใหม่ของชาวเบอร์เกนก็ว่าได้ 
 
 
3. ตลาดนัดริมทะเล (Market square) ตั้งอยู่ที่กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นตลาดสดกลางแจ้งที่มีอากาศดี และยังเป็นแหล่งพบปะของชาวฟินแลนด์ อีกทั้งยังได้สัมผัสวิถีชีวิตที่หาชมได้ยากจากที่อื่น เนื่องจากตลาดนัดริมทะเล คือแหล่งขายอาหารนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด ผักผลไม้ หนังสัตว์สุดแปลก และของที่ระลึกทำมืออันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศฟินแลนด์
 


4.จัตุรัส Sergels Torg คือศูนย์กลางเมืองสต็อกโฮล์ม อยู่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ เช่น สวน King's Garden และ Gamla Stan (Old Town) บริเวณถนนที่อยู่รอบๆ จัตุรัส จะมีสินค้ามากมายให้ได้เลือกช้อปปิ้งไม่ขาดสาย 
 
 
 
 
รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
Visitors: 669,283