Netherland Souvenirs...แนะนำของฝากจากประเทศเนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ ประทศที่เป็นอีกจุดมุ่งหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยว ด้วยความน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์อันมีเสน่ห์ของผู้คน สถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลาย อาหารท้องถิ่นเลิศรส รวมไปจนถึงของฝากที่น่าสนใจ ที่มีให้เลือกซื้อกลับไปฝากคนที่ท่านรักมากมาย สำหรับของฝากที่อิลิท ฮอลิเดย์ แนะนำว่าไม่ควรพลาด คือ...



Stroopwafel วาฟเฟิลแผ่นบางสอดไส้ไซรัปรสหวานหอมกลิ่นเครื่องเทศที่กลายมาเป็นขนมอันดับหนึ่งของเนเธอร์แลนด์ สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้านค้าหรือซุปเปอร์มาเก็ตในห้างสรรพสินค้าทั่วไป แต่สำหรับใครที่ต้องการลิ้มลอง Stroopwafel แบบสดๆ สามารถไปทานกันได้ที่ร้าน Original Stroopwafels ในตลาด Albert Kuyt Market ซึ่งที่ร้านนี้ก็มีแบบแพ็คของฝากซื้อกลับบ้านได้ด้วย



Liquorice เจลลี่ชะเอมสีดำรสหวานหอมกลิ่นสมุนไพร ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งของฝากที่เป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวตะวันตกและเอเชียที่ซื้อกลับไปเป็นของฝากกัน



Puccini Bomboni ช็อกโกแลตที่เรียกได้ว่าดีที่สุดของประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหารที่ทำช็อกโกแลตเอง และไม่ส่งขายให้ที่อื่น ที่นี่เป็นแหล่งรวมความแปลกใหม่ของช็อกโกแลตที่ปรุงแต่งด้วยเครื่องเทศและวัตถุดิบสดใหม่เป็นพิเศษ



Wooden Shoes รองเท้าไม้สีสวยหลากลวดลาย อีกหนึ่งของฝากจากเนเธอร์แลนด์ ซึ่งในอดีตชาวดัตซ์ใช้ใส่กันจริงๆ ในชีวิตประจำวัน และมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 700 ปีเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่ทำให้เรานึกถึงประเทศน่ารักประเทศนี้

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,612