โรวาเนียมิ...เมืองแสงเหนือ ดินแดนคุณลุงซานต้า

ฟินแลนด์ ดินแดนแห่งความสวยงามอันหนาวเย็น กับความน่าสนใจของปรากฏการณ์ธรรมชาติ อย่างการตามล่าแสงเหนือ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ถือเป็นต้นกำเนิดความสุขของเด็กๆ ทั่วโลก อย่างหมู่บ้านซานตาคลอส ในเมืองโรวาเนียมิ ที่ไม่ควรพลาด



โรวาเนียมิ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในเขตแลปแลนด์ตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์ ซึ่งอยู่บนเส้นอาร์คติก เมืองนี้จึงมีอากาศที่หนาวเย็นโดยมีอุณหภูมิอยู่ระหว่าง 4 ถึง -8 องศา และ เคยมีอุณหภูมิต่ำกว่า -30 องศาเซลเซียส เป็นเมืองที่เหมาะแก่การตามล่าแสงเหนือเเละยังเป็นเมืองที่มีความสำคัญ เพราะถือเป็นต้นกำเนิดของหมู่บ้านของซานตาคลอสอีกด้วย



หมู่บ้านซานตาคลอส มีส่งที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่ พิพิธภัณฑ์ของเล่นเล็กๆ, ร้านอาหาร, ที่พัก และร้านขายของที่ระลึกมากมาย แต่ที่นิยมกันมากและถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่ ก็คือ การถ่ายรูปคู่กับคุณลุงซานต้า และการแวะส่งโปสการ์ดที่ที่ทำการไปรษณีย์ในหมู่บ้านแห่งนี้ พร้อมกับติดแสตมป์ที่ประทับตราพิเศษของ Santa Claus Village ส่งไปอวยพรคนพิเศษในแดนไกล



โรวาเนียมิ เป็นอีกหนึ่งเมืองในการตามล่าแสงเหนือ เพราะเป็นจุดที่สามารถชมความสวยงามได้อย่างชัดเจน รวมถึงยังมีที่พักในแบบอิกลู ซึ่งสามารถนอนชมแสงเหนือได้อย่างใกล้ชิด



นอกจากการท่องเที่ยวหมู่บ้านซานตาคลอส และการชมแสงเหนือ ที่เมืองนี้ยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่างที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจ เช่น การนั่งรถเลื่อนเทียมสุนัขฮัสกี้และกวางเรนเดียร์ การขับสโนว์โมบิล เป็นต้น

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,963