เสน่ห์เมืองสวยชวนฝัน @Scandinavia

 เส้นทางสแกนดิเนเวีย ถืแเป็นเส้นทางในฝัน สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปมาทั่วโลก เพราะมีธรรมชาติที่สวยงาม บ้านเมืองที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงมวลอากาศอันบริสุทธิ์ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สแกนดิเนเวียจะเป็นเส้นทางในฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งเมืองสวยชวนฝันของเส้นทางนี้มีหลายเมืองด้วยกัน...
 
 
เบอร์เกน เมืองท่าโบราณ ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของนอร์เวย์ ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของประเทศ เป็นเมืองที่มีความสวยงามของอาคารต่างๆ ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีตั้งเเต่สมัยศตวรรษที่ 18 โดยทั้งหมดจะเป็นบ้านไม้ที่มีความสวยงามอย่างมาก เมืองรายล้อมไปด้วยภูเขาสูงที่มีความงดงาม เส้นทางเดินป่า เเละที่เล่นสกีมากมายในฤดูหนาว  จนได้รับสมญานามว่าเป็นเมืองเเห่งเจ็ดขุนเขาของนอร์เวย์  รวมถึงมีพิพิธภัณฑ์ที่แหล่งการเรียนรู้มากมายหลายเเห่งด้วยกัน เช่น  พิพิธภัณฑ์บรีเก็น พิพิธภัณฑ์ฮันเซียติก เป็นต้น
 


- กุ๊ดวาเก้น หมู่บ้านในหุบเขาเล็กๆ แห่งฟยอร์ด ในเขตมณฑล Sogn og Fjordane ทางตะวันตกของนอร์เวย์  เป็นแหล่งธรรมชาติที่สมบูรณ์ติดอันดับต้นๆ ของโลก โดยมีชื่อเสียงในเรื่อง ซองน์ฟยอร์ด กับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะแผ่นดิน ของธารน้ำแข็งเมื่อหลายล้านปีก่อน ที่สวยสุดในประเทศนอร์เวย์
 
 

โรวาเนียมิ  เมืองที่อยู่ทางตอนเหนือของฟินเเลนด์ ในเขตแลปแลนด์ อันเเสนหนาวเย็น เป็นเมืองในฝันของนักท่องเที่ยวและมีความสำคัญในระดับตำนานที่เด็กๆ ทั่วโลก เพราะที่นี่นับว่าเป็นบ้านของซานตาคลอส นอกจากนี้ยังเป็นจุดชมแสงเหนือที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในแถบสแกนดิเนเวีย
 


สต็อกโฮล์ม เมืองหลวงของสวีเดนที่ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเล โอบล้อมด้วยทะเลบอลติก ทำให้สต็อกโฮล์มเป็นเมืองหลวงสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าสนใจมากมาย เช่น พระราชวังหลวง ย่านเมืองเก่ากลัมสลาตัน ฯลฯ ถือเป็นอีกหนึ่งเมืองแสนโรแมนติกที่ไม่ควรพลาด
 
 
 
 
รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday  
 
Visitors: 669,302