5 Wonderful Village...หมู่บ้านแสนสวย 5 สไตล์

เที่ยวหมู่บ้านแสนสวย 5 สไตล์ ที่สวยงามราวกับภาพวาด ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงามและอากาศบริสุทธิ์ ไม่พลาดกับการเก็บภาพทุกบรรยากาศอันน่าประทับใจกับ 5 หมู่บ้านที่คุณจะต้องหลงรัก...

กีธูร์น หมู่บ้านแห่งสายน้ำอันแสนเงียบสงบ ตั้งอยู่ระหว่างเมืองซโวลเลอ และสตีนวิก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่นี่ไม่มีถนน ไม่มีเสียงรถ และใช้เรือในการสัญจร เพราะมีคลองเล็กๆ ลัดเลาะอยู่รอบหมู่บ้าน บรรยากาศดี ไม่มีมลพิษ เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้บานสะพรั่ง บ้านเรือนถูกออกแบบและตกแต่งให้เป็นกระท่อมสไตล์ยุโรปตะวันตกที่แสนน่ารักอบอุ่น มีสะพานไม้เล็กๆ ทรงสวยกว่า 180 สะพาน ไว้เชื่อมระหว่างบ้านเรือนเข้าหากัน
 


 ไบบิวรี่ หมู่บ้านที่สวยที่สุดในอังกฤษ โดยได้รับการยกย่องจากวิลเลียม มอร์ริส ดีไซเนอร์เสื้อผ้า และเป็นผู้ที่มีอิทธิพลด้านสังคมของอังกฤษ ตั้งฉายาหมู่บ้านไบบิวรี่ว่าเป็น The most beautiful village in England ส่วนสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ได้ยกย่องให้ไบบิวรี่เป็นหมู่บ้านที่ถ่ายรูปสวยที่สุด เพราะไบบิวรี่มีบ้านที่เป็นลักษณะกระท่อมที่สร้างมาเป็นเวลานาน และมีแม่น้ำสายเล็กๆ ไหลผ่านหมู่บ้าน ตกแต่งโดยรอบถูกด้วยสวนดอกไม้ทำให้เกิดความงดงามยิ่งขึ้น
 


 มานาโรลา เป็นหมู่บ้าน 1 ใน 5 ของซิงเคว เทรเร่ ของประเทศอิตาลี มีเอกลักษณ์ด้วยการที่เป็นหมู่บ้านหนาแน่นและสีสันจัดจ้านที่สุดในทั้ง 5 หมู่บ้าน มีสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของซิงเคว เทรเร่มากที่สุด ที่นี่สร้างอยู่บนหน้าผาและชายเขา รวมถึงติดกับทะเลอีกด้วย
 


เลาเทอร์บรุนเนิน หมู่บ้านในเทพนิยาย อยู่ในรัฐเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเมืองเล็กๆ ที่ใช้เป็นทางผ่านไปยังจุดท่องเที่ยวต่างๆ ในแถบเทือกเขาแอลป์ และยังเป็นหนึ่งในพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่นี่มีทัศนียภาพงดงาม ใกล้ชิดธรรมชาติเป็นวิวภูเขาสลับกับทุ่งหญ้าอัลไพน์ หลังบ้านชนภูเขา และมีน้ำตกอยู่กลางหมู่บ้าน
 


กอลมาร์ หมู่บ้านของฝรั่งเศสที่น่ารักและสวยงาม ตั้งอยู่ในแคว้นอาลซัส ติดกับประเทศเยอรมนี โดดเด่นด้วยอาคารบ้านเรือนเป็นแบบ Timber Frame ซึ่งเป็นบ้านสไตล์เยอรมันแท้ๆ และยังคงรักษาความสวยงามแบบดั้งเดิมไว้ได้เป็นอย่างดี จุดเด่นอยู่ตรงที่มีคลองไหลผ่านทั่วเมือง จนได้รับการขนานนามว่า ลิตเติ้ลเวนิสแห่งฝรั่งเศส
 
 
 
รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday  
Visitors: 666,549