รวมสุดยอดความงดงาม สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนแห่งสายน้ำ

Elite Holiday พาท่านสัมผัสกับสุดยอดความงดงามในดินแดนแห่งสายน้ำณ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ไม่ได้แค่ภูเขาแต่ยังมีแหล่งสถานที่ธรรมชาติที่งดงามไม่แพ้กัน คือ แหล่งน้ำ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสาบ แม่น้ำ และ น้ำตก ที่ใครได้มาท่องเที่ยวประเทศนี้แล้วต้องไม่พลาดที่ได้ไปสัมผัส...

ทะเลสาบเจนีวา (Geneva Lake) ตั้งอยู่สุดปลายทิศตะวันตกเฉียงเหนือของสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งมีอายุมากกว่า 10,000 ปี เกิดจากการละลายของน้ำแข็ง เป็นทะเลสสาบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และ อีกทั้งยังมีปราสาทที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ เช่น ปราสามชิลยอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ทะเลสาบทูน (Thun Lake) เป็นหนึ่งในสองทะเลสาบที่ขนาบเมืองอินเทอร์ลาเก้น โดยรอบๆทะเลสาบมีที่เที่ยวมากมายหลายจุดและหลากหลาย ยังสามารถลองเรือชื่นชมสองฝากทะเลสาบ ชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติ โบสถ์ อาคาร บ้านเรือน และไฮไลท์ นั่งรถรางขึ้นเขาตอนบนของเมือง เพื่อชมวิวของทะเลสาบทูนได้อีกด้วย

ทะเลสาบเบรียนทซ์ (Brienz Lake) เป็นหนึ่งในสองทะเลสาบที่ขนาบเมืองอินเทอร์ลาเก้น เช่นเดียวกับทะเลสาบทูน ซึ่งมีทัศนียภาพเป็นบ้านเรือนติดทะเลสาบ เรียงรายอย่างสวยงาม และยังรถรางขึ้นเขาตอนบนของเมือง เพื่อชมวิวของทะเลสาบเบรียนทซ์ได้เช่นเดียวกัน

แม่น้ำร็อยส์ (Reuss River) เป็นแม่น้ำที่ใหญ่อันดับสองของสวิตเซอร์แลนด์ เป็นแม่น้ำที่ไหลมาจากช่องเขาฟูร์คาในเทือกเขาแอลป์ ซึ่งแม่น้ำแห่งนี้ไหลผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น สะพานไม้ชาเปล

น้ำตกไรน์ (Rheinfall) เป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ต้นกำเนิดจากสวิส และไหลไปเรื่อยผ่านฝรั่งเศส เยอรมัน จนออกทะเลเหนือที่เนเธอร์แลนด์อยู่ระหว่างเมืองเล็กๆ ชื่อ Neuhausen am Rheinfall กับ เมือง Laufen-Uhwiesen ใกล้ๆ เมือง Schaffhausen ทางตอนเหนือของประเทศสวิตเซอร์แลนด์  

 


รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday  

  

Visitors: 668,250