ชมวิวแบบพาโนราม่า บนยอดเขา Floyen @Norway

เบอร์เกน เป็นเมืองท่าทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ และเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของนอร์เวย์ ทั้งยังเคยเป็นเมืองหลวงเก่าในช่วงศตวรรษที่ 11 ก่อนย้ายเมืองหลวงไปอยู่ที่ออสโล ซึ่งแน่นอนว่าเมืองแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าสนใจหลายแห่ง แต่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด คือ จุดชมวิวบนยอดเขาฟลอเยน ที่จะนำทุกท่านไปทำความรู้จักถึงความพิเศษของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้



Mount Fløyen หรือยอดเขาฟลอเยน หนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดของประเทศนอร์เวย์ ด้วยความสูงกว่า 300 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล  จากจุดชมวิวนี้ท่านจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพความงดงามได้แบบพาโนราม่า 360 องศา



การขึ้นไปสู่จุดชมวิวสามารถทำได้โดยการนั่งรถรางไฟฟ้า ซึ่งใช้เวลาจากสถานีต้นทาง ในใจกลางเมืองเบอร์เกน ไปยังสถานีด้านบนสุดเพียง 10 นาที ภายใต้การดำเนินการของ Fløibanen



นอกจากจุดชมวิวบนเขาที่สามารถมองลงไปเห็นทิวทัศน์ของเมืองและอ่าว ท่าเรือเฟอร์รี่ ด้านบนนี้ยังเป็นจุดแวะพักมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายของฝาก รวมถึงจุดถ่ายรูปต่างๆ เช่น รูปปั้น Troll แถว Troll Forest Park อีกด้วย



ช่วง High Season ของที่นี่ จะเป็นช่วงฤดูร้อน ระหว่างเดือนพฤษภาคม-สิงหาคม เพราะมีอากาศกำลังดี ของแถบสแกนดิเนเวีย รวมถึงเป็นช่วงปิดเทอมของเด็กๆ ที่ครอบครัวจะได้มีโอกาสเที่ยวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,322