Swiss Landing With You...ตามติดพิกัดรักสหายผู้กอง

หากพูดถึงซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสโด่งดังไปทั่วโลกในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง “ปักหมุดรักฉุกเฉิน” “Crash Landing on You” ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ฮยอนบิน และซนเยจิน มารับบทนำ ซึ่งนอกจากนักแสดงนำที่ได้รับสนใจเป็นอย่างมากแล้ว ฉากที่ใช้ถ่ายทำซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดยหนึ่งในฉากสำคัญของซีรี่ย์นั้น คือ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนแห่งทะเลสาบและขุนเขานั่นเอง...

Sigriswill Panorama Bridge สะพานแขวนยาวกว่า 340 เมตร ที่เชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน Aeschlen และ Sigriswill  โดยสะพานแขวนนี้อยู่บนความสูงถึง 180 เมตร ตั้งอยู่ในรัฐเบิร์น รัฐที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างเมืองทูนและอินเทอร์ลาเก้น จากด้านบนสะพานแขวนคุณสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ที่แสนสวยงามของทะเลสาบทูน รวมไปถึงเทือกเขาเบอร์นีสได้อีกด้วย

หมู่บ้าน Iseltwald เป็นหมู่บ้านสไตล์สวิสชาเล่ต์ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเบรียนซ์ หรือทะเลสาบสีเทอร์คอยซ์ จากหมู่บ้านซึ่งมีทิวทัศน์สวยงามและเงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทั้งวิวทะเลสาบและแนวเทือกเขาแอลป์ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง

อินเทอร์ลาเก้น เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของสวิตเซอร์แลนด์ ถูกขนาบข้างด้วย 2 ทะเลสาบเบรียนซ์และทูน ที่มาของชื่ออินเทอร์ลาเก้นมีความหมายว่า ‘เมืองระหว่างสองทะเลสาบ’ ที่นี่มีทั้งความสวยงามของธรรมชาติและยังมีกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวอันสุดตื่นเต้นท้าทายอย่าง “พาราไกดิ้ง” ที่อยู่ใกล้กับเทือกเขาสวิสแอลป์อีกด้วย

โบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำลิมมัต ใจกลางเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 853 โดยความประสงค์ของพระเจ้าเยอรมันหลุยส์  ให้สร้างขึ้นเพื่อธิดาของตนที่มีชื่อว่า ฮิลต์การ์ต ซึ่งสร้างขึ้นจากซากปรักหักพังของสถานที่พำนักของเหล่าแม่ชีที่เป็นหญิงสาวชนชั้นสูงในประเทศเยอรมนี โบสถ์แห่งนี้มีความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนสก์ ที่สะท้อนให้เห็นผ่านลักษณะของปีกโค้งสูงของโบสถ์

 

สถานีรถไฟไคล์เน่ไชเดก์ก เป็นสถานีรถไฟปลายทางของการรถไฟ Wengernalp ซึ่งตั้งอยู่ในเบอร์นีส โอเบอร์แลนด์ อีกทั้งยังเป็นสถานีที่จะเดินทางต่อไปยังยอดเขา  จุงเฟรา Top Of Europe

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

 

Visitors: 667,528