ประเทศในฝันที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต...รัสเซีย

"รัสเซีย" จุดหมายปลายทางที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เดินทางไปสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต เพราะด้วยเหตุผลข้อดีมากมายในประเทศรัสเซีย วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ จึงขอนำท่านไปทำความรู้จักกับดินแดนหมีขาวแห่งนี้ว่าจะมีข้อดีอะไรบ้าง?
 
เที่ยวรัสเซีย...ปลอดภัยหายห่วง เพราะถือเป็นประเทศที่มีระบบการดูแลความปลอดภัยดีเยี่ยม รวมทั้งประชากรในประเทศนี้ก็มีคุณภาพชีวิตที่ดีจึงไม่ค่อยมีข่าวอาชญากรรมหรือหากท่านใดเที่ยวเองแล้วกลัวอันตรายก็สามารถใช้บริการท่องเที่ยวกับทางบริษัททัวร์ได้ซึ่งจะมีหัวหน้าทัวร์ค่อยอำนวยความสะดวก และมีไกด์ท้องถิ่นดูแลท่านตลอดทั้งทริปอีกด้วย
 
เที่ยวรัสเซีย...ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย เพราะถือเป็นประเทศที่มีความสวยงามทั้งทางสถาปัตยกรรม หรือสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ รวมทั้งอาคารการก่อสร้างมักจะมีสีสันสดใส ไม่ว่าท่านจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยและดูดีไปหมด
 
เที่ยวรัสเซีย...อากาศดีตลอดทั้งปี เพราะเป็นประเทศที่ไม่ว่าฤดูกาลไหนก็อากาศเย็นสบายและสถานที่ท่องเที่ยวก็ยังมีความสวยงามแตกต่างกันไปตามฤดูกาล ซึ่งอากาศจะหนาวมากในช่วงฤดูหนาวอุณหภูมิอยู่ที่ 0-10องศาสถานที่ท่องเที่ยวจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ สมกับเป็นดินแดนแห่งหมีขาวโดยแท้จริง
 
เที่ยวรัสเซีย...อาหารอร่อย เพราะมีอาหารแปลกใหม่สไตล์โซเวียตให้ชิมเยอะแยะมากมาย หรือแม้แต่ภัตตาคารอาหารไทยบ้านเราก็ยังมีให้ท่านเลือกทานอีกด้วย
 
เที่ยวรัสเซีย...ไม่ต้องขอวีซ่า เพราะประเทศรัสเซียนั้น อนุญาตให้คนไทยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวแบบฟรีๆ แต่มีข้อแม้คือสามารถท่องเที่ยวได้นานไม่เกิน 30 วันนั้นเอง
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์รัสเซีย คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 666,837