5 พิกัดแหล่งช้อปปิ้งในลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Elite Holiday พาท่านเปิด 5 พิกัดแหล่งช้อปปิ้งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งในแต่ละสถานที่นั้น รวบรวมสินค้าครบทุกสไตล์ ทั้งสินค้าแปลกใหม่ และ สินค้าหายาก หากได้มาท่องเที่ยวประเทศนี้แล้วไม่ควรพลาดที่จะได้ช้อปปิ้ง ในมหานคแห่งความคลาสสิคแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ

Oxford Street - ย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของกรุงลอนดอน ที่เต็มไปด้วยร้านค้าประมาณ 300 กว่าร้าน ท้ัง Brand ราคาถูก จนถึง Brand Name หรูหรา อยู่เรียงรายท้ัง 2 ฝั่งถนน ซึ่งนักช้อปไม่ควรพลาด พราะสามารถเดินเลือกซื้อสินค้ากันได้ทั้งวัน

Bicester Outlet  - แหล่งช้อปปิ้งที่สร้างในรูปแบบบ้านไม้ ในสไตล์วินเทจ เรียงต่อกันเป็นแถวเหมือนหมู่บ้านรวมกว่า 120 หลัง ซึ่งบ้านแต่ละหลัง จะขายเหล่าสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย และ ซึ่งอยู่ห่างจากลอนดอนแค่ประมาณ 1 ชม.

Knightsbridge – เป็นย่านที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่างฮาร์วีย์นิโคล และ แฮรรอดส์ ที่มีสินค้าแฟชั่นช้ันนําจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงกระเป๋าแฮร์รอดส์ยอดนิยมกันอย่างมาก อีกทั้งยังมีร้านค้าแฟชั่นมากมายตั้งอยู่บริเวณ High Street

Carnaby Street - ถนนช้อปปิ้งที่มีสินค้าแฟชั่นให้เลือกมากกว่า 150 แบรนด์ พร้อมด้วยร้านอาหารและบาร์อีกมากกว่า 50 ร้าน แถมยังมีจุดแลนด์มาร์ค คือ ซุ้มประตูที่เป็นสัญลักษณ์ของถนนเส้นนี้

Covent Garden – แหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมสินค้าแปลกใหม่ และ สินค้าหายากมากมาย โดยเฉพาะเครื่องประดับทำมือ เสื้อผ้า เครื่องสำอางแนวฟังกี้ สินค้าหัตถกรรมและงานศิลปะต่างๆ เป็นอีกหนึ่งแหล่งช้อปที่โดดเด่นของลอนดอนอย่างมาก

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,647