ประเทศติดอันดับ...มีความสุขที่สุดในโลก

Elite Holiday ขอนำท่านสัมผัสประเทศติดอันดับ...ที่มีความสุขที่สุดในโลก ซึ่งได้วัดจากหลายๆปัจจัย  แต่ถึงอย่างไรคนในประเทศก็ได้รับความสุขจากสิ่งแวดล้อมที่ดีเป็นสำคัญ รวมทั้งสวัสดิการและอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งประเทศใดบ้างที่มีความสุขที่สุดต้องเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง

ประเทศนอร์เวย์ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ประเทศที่ประชากร มีความสุขที่สุดเนื่องจากมีสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่สวยงาม รวมทั้งค่าครองชีพยังสมดุลกับรายได้ของคนในประเทศอีกด้วย

ฟินแลนด์ ประเทศที่มีการศึกษาดีที่สุดในโลกประชากรส่วนมากมีคุณภาพชีวิตที่ดี และให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวและสุขภาพจิตเป็นอย่างมาก

ประเทศไอซ์แลนด์ ดินแดนที่เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติมากมาย และเป็นประเทศที่รู้กันดีว่ามีความปลอดภัยสูง และให้ความสำคัญกับความเป็นอิสระมาก 

สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศแห่งความสุขสมกับฉายาเมืองในฝัน ด้วยภูมิทัศน์รายล้อมมากมายอีกทั้งยังเป็นประเทศที่อากาศดีและปลอดภัยแต่ถึงจะมีค่าครองชีพที่สูง แต่คนในประเทศก็มีความสุขได้ด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดี

ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นประเทศที่มีคุณภาพด้านการศึกษา และประชากรก็ไม่แออัดมากนัก เหมาะสำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างมาก นอกจากนี้คนในนิวซีแลนด์ก็ยังเปิดกว้างในเรื่องของรักร่วมเพศอีกด้วย

สวีเดนเป็นประเทศแห่งความคิดสร้างสรรค์ เสียงดนตรีและยังขึ้นชื่อในเรื่องของการหวงแหนป่าไม้ทำให้มีความอุดมสมบูรณ์และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
 
 
ประเทศเดนมาร์ก ติดอันดับประเทศที่ประชากรมีความสุขที่สุดในโลกเช่นเดียวกัน เนื่องจากประชากรส่วนใหญ่พอใจกับการเมืองการปกครองทำให้มีความใส่ใจในการสร้างสิ่งต่างๆในประเทศที่น่าสนใจมากมาย
 
 
 
รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
 
Visitors: 666,904