6 ที่พัก สวย จองยาก ที่ชีวิตนี้ต้องไปให้ได้สักครั้ง...

6 ที่พัก สุดสวย จองยาก ที่ชีวิตนี้ต้องลองไปสักครั้ง การจะไปเที่ยวทั้งที ใครๆก็อยากจะพักในที่ๆดีที่สุด สบายที่สุด แต่บางครั้งก็ต้องอาศัยการวางแผน การจองที่ยากสักหน่อย เพราะโรงแรมดีๆเหล่านี้ที่มักมีกิมมิคเฉพาะตัว นอกจากราคาสูงแล้ว ไม่ใช่ว่าใครก็ไปพักได้ง่ายๆ แต่เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับและเติมพลังความสุขให้ชีวิตแล้ว ก็นับว่าคุ้มค่าไม่น้อย
 
Gstaad Palace, Switzerland
โรงแรม 5 ดาว อยู่บนเนินเขาเมือง Gstaad ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดเป็นเมืองสกีรีสอร์ทราคาแพงอันดับต้นๆของยุโรป
 โดยที่นี่ยังเป็นสกีรีสอร์ทที่พระเจ้าอยู่หัว ร.9 และ ครอบครัวเคยมาพักที่นี่อีกด้วย
 

Hotel Villa Honegg, Switzerland
โฮเต็ล วิลล่า โฮเนกก์ สวิตเซอร์แลนด์ โรงแรมที่สวยที่สุดในโลก ที่สร้างขึ้นในปี 1905 ตั้งโดดเด่นอยู่บนภูเขาในบัวร์เก็นสต็อค มีห้องพักสุดหรูเพียง 23 ห้อง มีโรงภาพยนตร์ส่วนตัว ศูนย์สุขภาพ สระว่ายน้ำ ห้องอาหารและบาร์สุดหรู ที่นี่ถือเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนที่เงียบสงบส่วนตัว ชมความงดงามของทะเลสาบลูเซิร์น เป็นโรงแรมห้าดาวที่สวยงามและยอดเยี่ยมอย่างหาที่เปรียบมิได้

Katikies Hotel Santorini, Greece
โรงแรมคาทีกีส์ ในซานโตรินี ประเทศกรีซ ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงประมาณ 300 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ออกแบบใช้โทนสีขาวบริสุทธิ์  เป็นโรงแรมแห่งแรกบนเกาะที่มีสระว่ายน้ำที่สวยงามโดดเด่น ท่ามกลางสเน่ห์ของธรรมชาติที่งดงาม สัมผัสกับช่วงเวลาแสนโรแมนติกยามพระอาทิตย์ตก รวมถึงห้องพักสวีทสุดหรูหราสมบูรณ์แบบ

Ubud Hanging Gardens, Bali
โรงแรมที่ตั้งอยู่บนหน้าผาเหนือป่าฝนโดยรอบ ทำให้สามารถชมทิวทัศน์อันเขียวขจี พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด และยังมีสระว่ายน้ำที่เรียกว่า เป็น 1 ในสระอินฟินีตี้ที่สวยงามที่สุดในโลก ไฮไลท์ของที่นี่คือการได้สัมผัสความรู้สึกอันเงียบสงบของการลอยตัวในสระว่ายน้ำเหนือป่าฝนกว้างใหญ่ เหมาะเป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนกับคนรัก เพื่อน หรือครอบครัว
 

Emirates Palace, Abu Dhabi 
โรงแรมที่ใช้งบในการสร้างถึง 3 พันล้านเหรียญฯ ประดับด้วยแชนเดอเลียคริสตัลกว่า 1,000 ชิ้น ราคาห้องพักถูกสุดอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาทต่อคืน ไปจนถึงหลักเกือบแสน ภายในโรงแรมมีการแบ่งโซนเป็นประเทศต่างๆ 13 แห่ง ลูกค้าของที่นี่จึงมีทั้งเซเลบฯ มหาเศรษฐี และราชนิกูล เรียกได้สำหรับว่ารองรับคนชั้นสูง และการจะเข้าพักที่นี่ได้นั้นนอกจากต้องกระเป๋าหนักแล้ว บางโซนของโรมแรมยังต้องเป็นลูกค้า VIP เท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์เข้าถึง
 

Konansou,Fujikawaguchiko, Japan
โคนันโซ โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่น หรือเรียวกัง ที่สามารถชมวิวภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบคาวากูจิโกะได้จากห้องพัก และยังสามารถดูวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาไฟฟูจิพร้อมผ่อนคลายไปกับการแช่ออนเซ็น ที่มีทั้งแบบห้องอาบน้ำรวม บ่อน้ำร้อนกลางแจ้ง และบ่ออาบน้ำส่วนตัว ที่มองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งแห่งสำหรับประสบการณ์ในการเข้าพักโรงแรมที่ดีที่สุดในการมาพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น
 
 
 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,881