ตามรอย 5 สถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนติก จาก ดั่งดวงหฤทัย

อิลิท ฮอลิเดย์ พาท่านตามรอย 5 สถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนติกจาก “ดั่งดวงหฤทัย” ถือว่าเป็นละครที่กำลังมีกระแสโด่งดังอยู่ ณ ขณะนี้ เพราะได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และคิมเบอร์ลี่ ซึ่งนอกจากนักแสดงที่มากความสามารถ ฉากที่ใช้ถ่ายทำก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน รอให้ท่านไปได้สัมผัสด้วยตาตัวเอง...  

1. Bunshokan, ประเทศญี่ปุ่น

พิพิธภัณฑ์บุนโชคัง เป็นพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านของจังหวัดยามะกาตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยออกแบบอาคารในสไตล์เรเนซองส์ของอังกฤษ ซึ่งก่อสร้างขึ้นในปีไทโชที่ 5 (ค.ศ. 1916) ในอดีตถูกใช้เป็นศาลาว่าการจังหวัด และหอประชุมสภาในปีโชวะที่ 59 (ค.ศ. 1984) และได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรม ปัจจุบันสามารถให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมฟรี และถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์มากมาย 

 2. Mogami, ประเทศญี่ปุ่น

แม่น้ำโมกามิ ที่ไหลผ่านจังหวัดยามากาตะเป็นแม่น้ำสายสำคัญของจังหวัดยามะกาตะ ประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นเส้นทางการค้าที่มีประวัติอันยาวนาน ปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ โดยสามารถล่องเรือชมแม่น้ำโมกามิ โดยเริ่มจากหมู่บ้านทาซาวะ เพื่อชมทัศนียภาพอันงดงามของริมแม่น้ำโมกามิ ได้ทุกฤดูกาล (สามารถชมใบไม้เปลี่ยนสีได้ ตั้งแต่ เดือนตุลาคม - ธันวาคม)

 3. Zao, ประเทศญี่ปุ่น

น้ำพุร้อนซาโอะ เป็น 1 ใน 3 น้ำพุร้อนที่ดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศญี่ปุ่น น้ำพุร้อนแห่งนี้เป็นที่รู้จักดีจากความเป็นกรดสูง และถูกเรียกในชื่อ “The Princess Hot Spring” และ “The Fountain of Beauty” เป็นน้ำพุร้อนกลางแจ้งที่มีชื่อเสียงในเรื่องการรักษาสภาพผิว และระบบทางเดินอาหาร พร้อมได้สัมผัสกับการแช่น้ำพุร้อนท่ามกลางธรรชาติ  (ฤดูกาลที่เหมาะกับการแช่ออนเซนที่ดีที่สุด ตั้งแต่ ตุลาคม - กุมภาพันธ์)

4. Schloss Hof, ประเทศออสเตรีย

พระราชวังที่ตั้งอยู่ในออสเตรียใกล้กับชายแดนสโลวาเกีย ที่ถือเป็น secret place แห่งใหม่ของออสเตรียที่น่ามาชมอีกแห่งหนึ่งเพราะเพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ไม่กี่ปี เดิมทีพระราชวังนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ประทับยามแปรพระราชฐาน ล่าสัตว์ของเจ้าชายยูจีน แห่งซาวอย จึงเป็นสไตล์ของวังแบบเรียบง่ายในแบบวังกลางป่า จนเมื่อตกทอดสู่พระนางมาเรีย เทเรซา ซึ่งได้ทรงมอบพระราชวังหลังนี้เป็นของขวัญแก่พระสวามี จึงได้มีการตกแต่งห้องลับต่าง ๆ ในสไตล์คลาสสิก และขยายสวนอย่างงดงามแต่ก็ถูกทิ้งร้างในเวลาต่อมาก ในช่วงหนึ่งได้ถูกใช้เป็นสถานที่ฝึกทหารแแห่งราชวงศ์ฮับสบูร์ก ในปัจจุบันได้ขนย้ายเครื่องตกแต่งและสมบัติต่างๆไปเก็บรักษาไว้ที่เวียนนา และพระราชวังหลังอื่นๆ แต่นักท่องเที่ยวยังสามารถชมอดีตพระราชวัง ที่ยิ่งใหญ่ งดงาม ผ่านห้องต่างๆ และสวนบารอกที่งดงาม ประดับไปด้วยรูปปั้นสีขาว สวนดอกไม้  น้ำพุ  ซึ่งสะท้อนชีวิตในราชสำนักได้เป็นอย่างดี 

 5.Mariazell, ประเทศออสเตรีย 

มาเรียเซลล์ เมืองขนาดเล็กในออสเตรีย มีชื่อเสียงในความเป็นเมืองที่งดงามในฤดูหนาวและเป็นเมืองแห่งกีฬาฤดูหนาว อาทิ การปีนเขา ปั่นจักรยานเสือภูเขา และสกีอีกด้วย โดยเมืองนี้ตั้งอยู่ในหุบเขา Salza อันงดงามท่ามกลางเทือกเขาแอลป์ตะวันออก และยังเป็นที่รู้จักดี ในด้านความเป็นสถานที่แสวงบุญที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของออสเตรีย ท่านสามารถเที่ยวชม landmark ของเมือง คือ โบสถ์ Basilica Maria Geburt ที่สวยงามเก่าแก่ (สามารถท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาว ตั้งแต่ พฤศจิกายน - กุมภาพันธ์)

 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,279