ไป “ดูไบ” ไปดู “สิ่งสุดยอดของโลก”

หากพูดถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ทุกคนจะต้องนึงถึง “ดูไบ” เมืองสำคัญที่จักกันเป็นอย่างดีก็ เพราะเมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็นมหานครแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย หรูหรา และทันสมัยแห่งหนึ่งของโลก และแน่นอนว่าจะต้องมีสิ่งสุดยอดของโลกที่น่าสนใจและถือว่าเป็นที่สุดของโลกที่ห้ามพลาดไปชมให้ได้ ซึ่งล้วนแล้วแต่ไม่ธรรมดาและ น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง จะมีอะไรบ้างนั้น อิลิท ฮอลิเดย์ จะนำทุกท่านไปชมกัน…

ไป “ดูไบ” ไปดู “วิวมุมสูงจากตึกที่สูงที่สุดในโลกBurj Khalifa”
Burj Khalifa หรือ เบิร์จ คาลิฟา ตึกที่สูงที่สุดในโลกในขณะนี้ ด้วยความสูง 828 เมตร ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับการชมวิวมุมสูงบนตึกบนชั้น125และชั้น 148 จากทั้งหมด 163 ชั้น ซึ่งจะทำให้สามารถเห็นทัศนียภาพได้แบบกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา โดยจะมองไปเห็นถึงหาดดูไบ และความสวยงามของเมืองดูไบทั้งหมด นอกจากนี้ เบิร์จ คาลิฟา ยังเต็มไปด้วยความไฮเทค โดยเฉพาะส่วนนิทรรศการ ที่ฉายภาพโฮโรแกรมจำลองตึก และใช้เทคนิคอินเตอร์แอคทีฟ บอกเล่าความเป็นมาของตัวตึกเหมือนในหนัง Sci-fi และอีกอย่างที่เป็นที่สุด คือ ลิฟท์ที่เร็วที่สุดในโลก ให้บริการด้วยความเร็วถึง 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จึงไม่แปลกที่ที่นี่จะเป็นแลนด์มาร์คของดูไบที่หากมาแล้วต้อง ห้ามพลาด



ไป “ดูไบ” ไปดู “ดอกไม้ที่มิราเคิล การ์เด้น สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก”
Miracle Gardenสวนดอกไม้ในดินแดนทะเลทรายของดูไบ มีพื้นที่ถึง 72,000 ตารางเมตร เต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิด หลากสีสันมากมายจำนวนมากกว่า 109 ล้านต้น จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นสวนดอกไม้ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีจุดที่ถือเป็นไฮไลท์หลายจุดด้วยกัน เช่น เครื่องบินแอร์บัส เอ 380 ขนาดเท่าของจริง โดยสร้างจากวัสดุรีไซเคิล ใช้ดอกไม้สดและพรรณพืชกว่า 500,000ต้น  และยังได้รับการรับรองจาก Guinness World Recordsว่าเป็นการจัดดอกไม้ที่มีโครงสร้างใหญ่ที่สุดในโลก เป็นต้น หากใครเป็นคนที่ชอบดอกไม้รับรองว่าท่านจะเพลิดเพลินกับที่นี่ไปทั้งวัน



ไป “ดูไบ” ไปดู “กรอบรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก Dubai Frame”
Dubai Frameสถาปัตยกรรมหน้าตาคล้ายกรอบรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ฉาบทองคำ ความสูงขนาด 150 เมตร กว้าง 93 เมตรนี้ คือการแสดงภาพให้ได้เห็นถึงสภาพแวดล้อมของดูไบ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต เพราะที่ตั้งของดูไบ เฟรม อยู่บริเวณสวนสาธารณะ Zabeel Parkในเขต Al Kefaf ทางตอนเหนือของเมืองดูไบ ซึ่งเป็นเขตแบ่งระหว่างเมืองเก่าและเมืองใหม่ โดยที่นี่เปิดให้เข้าชมเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2018หลังจากผ่านกระบวนการก่อสร้างมาถึง 10 ปีเต็ม ด้วยเม็ดเงินกว่า 43.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.39 พันล้านบาท



ไป “ดูไบ” ไปดู “ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งที่สวยงามที่สุดในโลกThe Dubai Mall”
The Dubai Mallสวรรค์ของนักช้อป เป็นอาคาร 3 ชั้น ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างความเป็นอาหรับและเมดิเตอร์เรเนียนเข้าด้วยกัน ทั้งใหญ่ ทั้งหรูหรา สวยงาม และแน่นอนว่าเป็นศูนย์รวมช้อปแบรนด์เนมชื่อดัง ทั้ง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม และที่เรียกความตื่นตาได้มากที่สุด คือ ร้านอัญมณีหรือเครื่องเพชร ซึ่งที่นี่มีบริการโซนรองรับลูกค้าที่หลากหลาย อาทิ อควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก, Ski Dubai สวนหิมะในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นต้น

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ดูไบ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday 

Visitors: 668,245