อยู่บ้านก็เที่ยวได้ พาเที่ยวสวนสัตว์แบบออนไลน์

Elite holiday ขอพาทุกท่านเที่ยวสวนสัตว์แบบออนไลน์ เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้สวนสัตว์หลายที่ทั่วโลกได้เริ่มออกมา “ไลฟ์สด” ผ่านเพจ Facebook ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีดีในช่วงกักตัวแบบนี้ที่จะทำให้ทุกท่านสามารถชมความน่ารักของสัตว์ต่างๆได้และยังเสริมความรู้ในกับน้องๆหนูๆอีกด้วย วันนี้ทางเราจึงได้รวบรวมเพจสวนสัตว์หลากหลายที่ทั่วโลกมาให้ชม ซึ่งพวกเขาจะน่ารักขนาดไหนต้องตามไปดูกัน 

1. เอาใจผู้ที่ชื่นชอบ ฟังความรู้เกี่ยวกับสัตว์

หากท่านใดชื่นชอบความรู้เกล็ดเล็กเกล็ดน้อยเกี่ยวกับสัตว์นานาชนิด ต้องไปชมความน่ารักและวิถีการใช้ชีวิตใน “Chester Zoo” (https://www.facebook.com/chesterzoo1)  ซึ่งเป็นสวนสัตว์ที่ตั้งอยู่ในประเทศอังกฤษ โดยได้เริ่มไลฟ์สดมาตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2563 โดยการไลฟ์สดนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ค่อยให้ความรู้และบรรยายเสียงเป็นภาษาอังกฤษเหมือนกับมีไกด์พาเที่ยวส่วนตัว ในส่วนนี้ถือเป็นข้อดีในการฝึกภาษาให้กับน้องๆหนูๆไปในตัวด้วยเลย

2. เอาใจผู้ที่ชื่นชอบ การให้อาหารสัตว์

สำหรับท่านใดที่มีสัตว์เลี้ยง และมักจะชื่นชอบในการให้อาหารสัตว์เพราะความน่ารักและความขี้อ้อนทางเราของแนะนำ “Cincinnati Zoo”(https://www.facebook.com/cincinnatizoo/) ซึ่งตั้งอยู่ที่รัฐโอโฮโอ สหรัฐอเมริกา ได้จัดโปรแกรม Home Safaris Facebook Live ทุกวันจันทร์-ศุกร์ท่านจะได้ชมการไลฟ์ ให้อาหารน้องๆในสวนสัตว์อย่างใกล้ชิด โดยภายในเพจนั้นก็จะมีคลิปเจ้าฮิปโปฟิโอน่า ซึ่งถือเป็นขวัญใจชาวอเมริกา

3. เอาใจผู้ที่ชื่นชอบ น้องหมีแพนด้าเป็นพิเศษ 

สำหรับน้องๆหนูๆ ที่ชื่นชอบหมีแพนด้าเป็นพิเศษ สามารถเข้าไปชมความน่ารักได้ในเพจ iPanda (https://www.facebook.com/ipandacom) โดยศูนย์แพนด้าตั้งอยู่ในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ซึ่งเปิดไลฟ์สดผ่านทางเพจโดยจะให้ชมความน่ารักระหว่างพี่เลี้ยงกับหมีแพนด้ารวมทั้งชีวิตการเป็นอยู่ของน้องๆหมีแพนด้า และนอกจากนี้ก็ยังมีมาตรการป้องกันและควบคุมโรคระบาดภายในศูนย์แพนด้าอีกด้วย

4. เอาใจผู้ที่ชื่นชอบ ส่องสัตว์แบบใกล้ชิด

สวนสัตว์วิคตอเรีย ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เปิดให้ Live Facebook ผ่านเพจ Zoos victoria (https://www.facebook.com/zoosvictoria) ซึ่งเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการส่องสัตว์แบบใกล้ชิดโดยจะมีการส่องกล้องเข้าไปภายในกรงสัตว์ เพื่อให้ชมความน่ารักแบบใกล้ชิดของสัตว์นานาชนิด เช่น เสือ,ลิง,ยีราฟ และอีกมากมาย รวมทั้งวิธีการดูแลสัตว์จากเจ้าหน้าที่อีกด้วย

  5. พาทุกท่านคลายเครียดไปกับการดูคลิปน่ารักๆของสัตว์ต่างๆ

ทางเราขอแนะนำ San Diego Zoo (https://www.facebook.com/SanDiegoZoo) สวนสัตว์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยทางเพจ San Diego Zoo มักจะนำคลิปน่ารักๆของสัตว์มาให้ชม เช่น แม่และลูกลิงเล่นกัน ชมความน่ารักของลูกเสือ เป็นต้น ซึ่งการดูคลิปของสัตว์น่ารักเหล่านี้ก็สามารถช่วยทำให้เราคลายเครียดได้

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,568