Legoland สวนสนุกที่ต่างจากที่อื่น?

Legoland japan สวนสนุกที่ต่างจากที่อื่น? สวนสนุกที่เอาใจคนรักเลโก้และยังถือเป็นส่วนสนุกแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศญี่ปุ่นที่ถูกออกแบบเป็นรูปทรงตัวต่อเลโก้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสวนสนุกที่น่าสนใจมาก วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์จึงขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับสวนสนุกแห่งนี้กันว่าจะมีความพิเศษและแตกต่างจากสวนสนุกที่อื่นยังไง ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นสวนสนุกที่น่ารัก จนทุกท่านต้องเก็บกระเป๋าพาน้องๆหนูๆ ไปเที่ยวตามกันเลยทีเดียว  

เลโก้แลนด์®ต่างจากที่อื่น เพราะสวนสนุกทแห่งนี้ออกแบบเป็นรูปทรงตัวต่อเลโก้ (LEGO®)ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวและเอาใจน้องๆหนูๆได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางเข้ายังประดับไปด้วย มินิฟิกเกอร์ (Minifigures)สัญลักษณ์สุดน่ารักของสวนสนุกเลโก้แลนด์® ส่วนภายในจะประกอบด้วยเครื่องเล่น โรงงานผลิตเลโก้ การแสดงโชว์ ร้านอาหาร และร้านจำหน่ายสินค้าเลโก้ (Lego Store)

เลโก้แลนด์®ต่างจากที่อื่น เพราะอายุของน้องๆหนูๆที่สามารถเล่นเครื่องเล่นได้เริ่มต้นน้อยกว่าสวนสนุก Universal Studios Japan แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเครื่องเล่นบางชนิดเช่นกัน ซึ่งก็รับรองว่าน้องๆจะสามารถเล่นเครื่องเล่นเกือบทั้งหมดของสวนสนุกได้แบบเต็มที่ และยังมีอีกหลายโซนสวนสนุกที่เอาใจเด็กเล็ก เช่น โซนสวนน้ำ โซนLego Factory Tour เป็นต้น

เลโก้แลนด์®ต่างจากที่อื่น เพราะเนื้อที่ทั้งหมดของสวนสนุกนั้นไม่ได้กว้างมากนัก รวมทั้งจำนวนผู้คนก็ไม่หนาแน่น จึงเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กเล็กและผู้สูงอายุ เนื่องจากสวนสนุกเลโก้แลนด์®ตั้งอยู่ในเมืองนาโกย่าซึ่งเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวน้อยกว่าเมืองอื่นๆ ทำให้รู้สึกไม่แอดอัด และไม่ต้องต่อคิวนานๆเหมือนสวนสนุกที่อื่นด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,153